Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon nói gì khi bị coi là cản đường thế hệ trẻ?

Thứ Sáu 23/03/2018 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Buffon từ giã ĐT Italia với thất bại trong việc giành vé đến nước Nga, cầu thủ này đã tái xuất và sẽ lại bắt chính trong những trận giao hữu tới đây.


Thất bại trước Thụy Điển ở trận play-off World Cup 2018 đã khiến Buffon từ giã ĐT Italia trong nước mắt. Dù vậy, thủ môn 40 tuổi sẽ lại góp mặt lên tuyển, chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Argentina và Anh sắp tới.
 
Nhiều ý kiến cho rằng, thủ môn kỳ cựu “chày cối” khoác áo Azzurri chỉ để chứng tỏ sự có mặt của mình, đồng thời chặn đường phát triển của những tài năng trẻ như Gianluigi Donnarumma. Mới đây, Buffon đã lên tiếng về điều này: “Tôi luôn đặt đội bóng trước bản thân mình.”
 
“Vai trò của tôi trong đội luôn rất tích cực, và tôi muốn đội bóng gắn kết, muốn đưa mọi người đến gần nhau hơn. Tôi không có mặt ở đây để chứng tỏ mình, để thể hiện rằng mình vẫn còn có ích. Có thể tôi đã 40 tuổi, nhưng tôi là thủ môn của Juventus.

Gigi Buffon từ giã ĐT Italia, sau đó quay lại

Gigi Buffon từ giã ĐT Italia, sau đó quay lại


“Italia là một đất nước rất buồn cười, khi mọi người rất vui vẻ với những cuộc tranh cãi. Mọi nhận xét về tôi chỉ là tin giật gân. Tôi đã thi đấu cho Italia từ năm 1993, đã giành được 7 huy chương. Sau một thời gian, những cuộc tranh cãi này sẽ chấm dứt.”
 
Bên cạnh đó, Buffon cũng thừa nhận không quan tâm đến trận đấu cuối cùng của mình. Anh cho biết: “Thú thực, tôi không biết lần cuối cùng mình ra sân sẽ là trong màu áo ĐT quốc gia hay CLB, nhưng đó sẽ là một trận đấu rất bình thường.”
 
Cuối cùng, các CĐV có thể vui mừng bởi thông tin Buffon từ giã ĐT Italia chưa trở thành sự thực, bởi anh sẽ có dịp đối đầu với siêu sao Leo Messi trong trận giao hữu tới đây với Argentina, cũng như Ronaldo trong trận Juve vs Real Madrid.
 
“Người nhện” của Juventus chia sẻ: “Messi là một cầu thủ toàn diện hơn Ronaldo. Trong khi đó, Ronaldo ngày càng nguy hiểm trong vòng cấm địa. Chỉ cần có bóng, Ronaldo sẽ ghi bàn.”

Góc nhìn: ĐT Italia cần “thực bụng” hơn với những trận giao hữu
ĐT Italia chưa khi nào cho thấy sự nỗ lực tối đa trong các trận giao hữu và đây cũng là một trong những lý do gây ra thảm họa mang tên World Cup 2018.
Argentina vs Italia (2h45 ngày 24/3): Khi Serie A báo hại… Azzurri
Italia không được dự World Cup 2018 nhưng nghịch lý là có nhiều cầu thủ đang chơi tại Serie A có vinh dự đó. Như một số thành viên của Argentina chẳng hạn…
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X