Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Brazil mà không vô địch World Cup 2018 thì vứt"

Thứ Năm 22/03/2018 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới đây, huyền thoại Ronaldo de Lima cho rằng, hoặc Brazil vô địch World Cup, hoặc tất cả đều là vô nghĩa.


Giải đấu lớn nhất hành tinh cấp độ ĐT quốc gia chỉ còn chưa đầy 3 tháng nữa sẽ diễn ra, và Brazil vô địch World Cup là một niềm hy vọng lớn đối với người dân nước này. Mới đây, Người ngoài hành tinh Ronaldo đã có những chia sẻ về đội tuyển quê hương mình.
 
“Tất cả mọi người đều biết World Cup khó khăn đến mức nào” – Rô béo cho biết. “Tôi nghĩ Selecao đã có những tiến bộ trong thời gian qua, dưới thời HLV mới. Chúng tôi hiện có một đội ngũ đủ mạnh để tranh tài tại World Cup.”
 
“Đó là một giải đấu đỉnh cao với vô số những đội bóng mạnh. Chúng ta có thể kể đến Đức, Tây Ban Nha, Anh, Pháp và Argentina của Lionel Messi. Bởi vậy, Brazil vô địch World Cup là một điều rất khó để dự đoán. Dù vậy, điều chắc chắn là chúng ta sẽ có những trận đấu hấp dẫn, và hy vọng Brazil sẽ lên ngôi.”
 
Brazil vô địch World Cup là niềm hy vọng của Rô béo

Brazil vô địch World Cup là niềm hy vọng của Rô béo


Bên cạnh đó, cựu tiền đạo lừng danh này cũng chia sẻ về kỳ vọng của người dân với Brazil. Anh cho biết: “Chúng tôi luôn hy vọng vô địch World Cup. Mọi kết quả khác đều vứt đi và sẽ khiến chúng tôi không hài lòng. Á quân hay đứng cuối cùng cũng chẳng khác gì nhau với người dân Brazil. Chúng tôi luôn đặt kỳ vọng cao, và chúng tôi hiểu rõ sức mạnh của ĐT.”
 
Câu chuyện Brazil vô địch World Cup 2018 có khả thi hay không, phụ thuộc rất lớn vào việc ngôi sao số 1 của họ là Neymar. Hiện nay, cầu thủ PSG đang trong quá trình điều trị chấn thương bàn chân và dự kiến, sẽ phải mất đến 3 tháng để hồi phục và lấy lại phong độ cao nhất.
 
Ở World Cup năm nay, Brazil sẽ nằm trong bảng đấu với Thụy Sỹ, Serbia và Costa Rica. Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể theo dõi một bài viết về cuộc đời của Ronaldo tại đây.

Coutinho nói gì về chấn thương của Neymar?
Lúc này, Neymar chấn thương nặng và không thể lên tuyển Brazil, bởi vậy anh sẽ bỏ lỡ 2 trận giao hữu cùng các đồng đội.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X