Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị chặn đường lên tuyển, Zlatan Ibrahimovic vẫn quyết dự World Cup 2018

Thứ Bảy 28/04/2018 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic tuyên bố sẽ tham dự World Cup 2018, bất chấp việc bị huấn luyện viên trưởng và các cầu thủ chặn đường lên đội tuyển Thụy Điển.
Bị chặn đường lên tuyển
 
Trước thềm World Cup 2018, Zlatan Ibrahimovic đưa ra tuyên bố gây sốc khi cho biết muốn tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới. Thậm chí, Zlatan còn tuyên bố: "World Cup mà không có tôi thì không phải là World Cup đúng nghĩa".
 
Zlatan Ibrahimovic se khong gop mat cung DT Thuy Dien.
Zlatan Ibrahimovic sẽ không góp mặt cùng ĐT Thụy Điển.

Việc tiết lộ ý định tham dự World Cup 2018 khiến nhiều người cho rằng Ibrahimovic đang có ý định trở lại đội tuyển Thụy Điển. Đáng nói là sau kỳ Euro 2016, Ibrahimovic đã nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, hơn nữa bản thân người Thụy Điển cũng không mặn mà với sự trở lại của cầu thủ 36 tuổi.
 
Tuy nhiên, Janne Andersson - HLV trưởng ĐT Thụy Điển - khẳng định không có ý định triệu tập Ibrahimovic cho World Cup 2018. Các tuyển thủ Thụy Điển cũng không muốn Ibrahimovic trở lại bởi e ngại sẽ phá vỡ lối chơi tập thể của đội.
Ibrahimovic vẫn đến World Cup 2018
 
Bị đồng đội chặn đường lên tuyển, Ibrahimovic thừa nhận không có ý nghĩ cố gắng quay lại: "Tôi không còn là một phần của đội tuyển kể từ khi chia tay, không cần phải tranh luận thêm. Tôi có dự World Cup 2018 không à? Có chứ. Tôi nghĩ Thụy Điển là ứng cử viên vô địch bởi họ sẽ tốt hơn khi không có Zlatan".
 
Đây là lần hiếm hoi Ibrahimovic nhún nhường khi nói về bản thân. Không tham gia đội tuyển với tư cách cầu thủ, một bộ phận người Thụy Điển muốn Zlatan tham gia với tư cách một thành viên trong ban huấn luyện để truyền tải kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao cho các cầu thủ.
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X