Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Argentina có vô địch World Cup 2018 hay không là do Messi"

Thứ Sáu 23/03/2018 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Jorge Sampaoli cho rằng tầm ảnh hưởng của Messi với ĐT Argentina tại World Cup 2018 còn lớn hơn chính ông.

 
Gặp rất nhiều khó khăn ở vòng loại, ĐT Argentina rốt cuộc phải nhờ sự tỏa sáng của Lionel Messi ở trận đấu cuối gặp Ecuador (thắng 3-1) để giành quyền dự World Cup 2018. Hiện tại, đội bóng xứ Tango đang tập trung lực lượng tại sân tập của Man City để chuẩn bị cho trận giao hữu Argentina vs Italia trên sân Etihad.
 
Lionel Messi duoc ky vong mang cup vang World Cup 2018 ve cho DT Argentina.
Lionel Messi được kỳ vọng mang cúp vàng World Cup 2018 về cho ĐT Argentina.

Nhận xét về tầm ảnh hưởng của Lionel Messi lên ĐT Argentina, HLV Jorge Sampaoli cho biết: "Đây dường như trở thành đội bóng của anh ấy. Messi là người giỏi nhất và trong giai đoạn của độ chín sự nghiệp, anh ấy có thể gánh cả đội trên vai. Tầm ảnh hưởng của anh ấy còn lớn hơn tôi". 
 
Ở tuổi 30, World Cup 2018 có thể là cơ hội cuối cùng để Lionel Messi giành chiếc cúp vàng thế giới trong màu áo ĐT Argentina. "Leo" chịu rất nhiều áp lực khi một bộ phận người hâm mộ Argentina cho rằng cầu thủ này không thi đấu hết mình cho đất nước, mà chỉ cống hiến những gì tốt đẹp nhất cho câu lạc bộ Barcelona. 
 
Thậm chí, tượng Messi tại Argentina đã hai lần bị những kẻ quá khích phá hoại. Diego Maradona, huyền thoại bóng đá Argentina từng rất nhiều lần lên tiếng bảo vệ Messi khi cho rằng trong bóng đá hiện đại, chỉ một cá nhân là không đủ để giúp cả đội tiến tới thành công.
 
Tại World Cup 2018, ĐT Argentina rơi vào bảng D với những đối thủ tương đối khó nhằn là Iceland, Croatia và Nigeria.

Maradona: Messi không cần phải giành World Cup
Theo tiền bối Diego Maradona, siêu sao Lionel Messi không cần giành World Cup để trở nên vĩ đại.
N.D (Bóng Đá 24h) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X