Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao U23 Việt Nam dính chấn thương sau chiến dịch U23 châu Á

Thứ Sáu 24/06/2022 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo kết quả kiểm tra y tế mới nhất, hậu vệ Vũ Tiến Long được chẩn đoán bị gãy xương sườn và sẽ phải mất ít nhất 1 tháng điều trị trước khi thi đấu trở lại.

Vũ Tiến Long là gương mặt để lại nhiều dấu ấn ở ĐT U23 Việt Nam xuyên suốt hai chiến dịch SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022.

Nhờ sự đa năng của mình, hậu vệ gốc Thanh Hóa trở thành trụ cột quan trọng trong đội hình của U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo và Gong Oh Kyun. Tiến Long đã chứng minh điều này khi có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ lệch trái lẫn hậu vệ phải.

Hau ve Vu Tien Long
Hậu vệ Vũ Tiến Long bị gãy xương sườn sau trận tứ kết U23 châu Á 2022.

Trở về từ Uzbekistan sau VCK châu lục, hậu vệ Vũ Tiến Long mới đây đã được đưa đi kiểm tra y tế sau khi cảm thấy mình vẫn còn đau. Được biết trong trận đấu tứ kết với U23 Saudi Arabia, Tiến Long đã có nhiều pha tranh chấp với đối thủ.

Sau khi trận đấu khép lại, Tiến Long cảm thấy không thoải mái ở mạng sườn. Trở về CLB, Tiến Long đã cảm thấy khó thở, tức ngực nên đi bệnh viện kiểm tra vào sáng 23/6.

Theo kết quả chụp phim xác nhận Tiến Long bị gãy xương sườn. Vết thương này kín, không nguy hiểm nhưng bác sĩ yêu cầu Tiến Long phải nghỉ ngơi, hạn chế vận động mạnh.

Với chấn thương này, Tiến Long sẽ cần mất 1 tháng mới có thể tập luyện, thi đấu trở lại. Anh sẽ vắng mặt trong khoảng 4-5 trận đấu sắp tới của Hà Nội FC ở V-League mùa này.

Với sự vắng mặt của Tiến Long, HLV Chun Jae Ho sẽ càng thêm đau đầu với bài toán lực lượng của đội bóng Thủ đô. Trước đó, một loạt trụ cột đội bóng như Văn Hậu, Văn Dũng, Duy Mạnh, Văn Xuân, Djuro Zec cũng được xác nhận là gặp chấn thương và không thể ra sân thi đấu.

Hùng Dũng và dàn sao U23 nhận thưởng khủng từ CLB Hà NộiHùng Dũng và dàn sao U23 nhận thưởng khủng từ CLB Hà Nội
Theo đó CLB Hà Nội mới đây đã tổ chức lễ vinh danh và trao thưởng cho 8 thành viên đội bóng vừa tham dự SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022.
HLV Hà Nội FC trăn trở một điều trước trận gặp CLB Nam ĐịnhHLV Hà Nội FC trăn trở một điều trước trận gặp CLB Nam Định
Chia sẻ trước buổi tập chiều qua 23/6, HLV Chun Jae Ho thừa nhận việc các cầu thủ liên tiếp dính chấn thương đang là vấn đề của CLB Hà Nội trước màn đối đầu Nam Định vào ngày 26/6 tới.
Hà Nội được khuyên giữ chân Thành Chung bằng mọi giáHà Nội được khuyên giữ chân Thành Chung bằng mọi giá
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Chun Jae Ho cho rằng ban lãnh đạo Hà Nội FC cần giữ chân trung vệ Nguyễn Thành Chung bằng mọi giá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X