Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam có cơ hội chạm mặt Ronaldo

Thứ Ba 21/06/2022 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tham vọng giành chức vô địch, ĐT U19 Indonesia đã triệu tập một lực lượng mạnh nhất, trong đó có Ronaldo Kwateh - một ngôi sao trẻ đầy triển vọng của bóng đá nước này.

Với tư cách là nước chủ nhà của giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022, ĐT U19 Indonesia đang đặt quyết tâm giành chức vô địch. Đây cũng là một giải đấu bản lề để họ sẵn sàng chuẩn bị cho U20 World Cup vào đầu năm sau.

dT U19 Indonesia trieu tap chan sut Ronaldo Kwateh cho giai U19 dong Nam a
ĐT U19 Indonesia triệu tập chân sút Ronaldo Kwateh cho giải U19 Đông Nam Á

Vì thế, không bất ngờ khi HLV Shin Tae Yong đã triệu tập đội hình mạnh nhất mà mình đang có. Trong số này không thể không nhắc đến Ronaldo Kwateh và Marselino Ferdinan - những cầu thủ trẻ đã để lại nhiều ấn tượng tại SEA Games 31 vừa qua.

Ronaldo chính là người đã ghi một bàn thắng khá đẹp mắt cho Indonesia tại trận tranh hạng ba SEA Games 31 trước Malaysia, trong khi Ferdinan thi đấu ngày một chững chạc, đã được sử dụng tại ĐTQG dù mới 17 tuổi.

Trước thềm giải U19 ĐNÁ, Ronaldo và các đồng đội đã có cơ hội được 'thử lửa' ở giải giao hữu Toulon Cup 2022. Dù kết quả của họ chưa được như ý khi chỉ thắng được 1 trận và đứng thứ 10/12 đội nhưng đây cũng là một dịp bổ ích để đội bóng Vạn đảo tích lũy kinh nghiệm trước khi bước vào các giải đấu lớn sắp tới.

Giải U19 Đông Nam Á 2022 sẽ diễn ra tại Indonesia từ ngày 2/7 tới. Ở giải này, ĐT U19 Việt Nam nằm cùng bảng với chủ nhà cùng U19 Thái Lan. Đây hứa hẹn sẽ là một bảng đấu không hề dễ dàng với thầy trò HLV Đinh Thế Nam.

Ông vua giải trẻ Nguyễn Quốc Việt nói gì về sức mạnh của U19 Thái Lan?Ông vua giải trẻ Nguyễn Quốc Việt nói gì về sức mạnh của U19 Thái Lan?
Ở buổi tập mới đây của đội U19 Việt Nam, sao mai tài năng Nguyễn Quốc Việt đã có những chia sẻ về đợt tập trung lần này và giải vô địch U19 Đông Nam Á, sẽ diễn ra tại Indonesia vào tháng 7/2022.
Thái Lan mang sao U18 Ngoại hạng Anh đấu Việt Nam tại giải ĐNAThái Lan mang sao U18 Ngoại hạng Anh đấu Việt Nam tại giải ĐNA
Để chuẩn bị cho giải đấu U19 Đông Nam Á, U19 Thái Lan đã triệu tập sao mai đang thi đấu cho đội U18 Burnley tại Ngoại hạng Anh, Nathan James.
HLV Shin Tae Yong thừa nhận mệt mỏi khi dẫn dắt cả 3 đội tuyển IndonesiaHLV Shin Tae Yong thừa nhận mệt mỏi khi dẫn dắt cả 3 đội tuyển Indonesia
HLV Shin Tae Yong đang là vị chiến lược gia bận rộn nhất tại Đông Nam Á khi tiếp quản cả 3 đội tuyển: U19, U23 và ĐTQG Indonesia cùng một lúc.
Đấu Việt Nam, HLV Shin Tae Yong gây sốc khi không triệu tập 3 cầu thủ nhập tịchĐấu Việt Nam, HLV Shin Tae Yong gây sốc khi không triệu tập 3 cầu thủ nhập tịch
Để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á sắp sửa diễn ra, HLV Shin Tae Yong mới đây đã công bố danh sách 30 cầu thủ U19 Indonesia tham dự. Đáng nói, bộ 3 cầu thủ nhập tịch gốc Hà Lan bất ngờ vắng mặt. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X