Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Hàn Quốc bức xúc trước tin giả về HLV Park

Thứ Năm 23/06/2022 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, phóng viên Kim Tae Eon của tờ Aju News (Hàn Quốc) đã tỏ ra bức xúc trước việc xuất hiện những tin đồn thất thiệt có liên quan tới HLV Park Hang Seo.

Sau những thành công cùng bóng đá Việt Nam trong 5 năm qua, HLV Park Hang Seo đang là nhân vật tạo được nhiều sự quan tâm không chỉ ở Việt Nam hay trong khu vực Đông Nam Á, mà còn là ở cả quê nhà Hàn Quốc.

Và đi kèm với sự nổi tiếng đó cũng là không ít những thông tin thất thiệt, đồn đoán liên quan tới tương lai của ông. Và mới đây, cây viết của tờ Aju News, Kim Tae Eon đã tỏ ra bức xúc trước tin HLV Park sang Trung Quốc làm việc sau khi chia tay tuyển Việt Nam.

Truyền thông Hàn Quốc bức xúc trước tin giả về HLV Park 1
Báo Hàn bức xúc trước tin giả về HLV Park Hang Seo

Vị này viết: "Tôi mới gặp HLV Park Hang Seo cách đây không lâu. Việc gặp ông ấy quả thực không dễ dàng, bởi lịch trình của ông Park rất dày.

Trong cuộc trò chuyện của tôi với ông Park, chúng tôi có nhắc đến những thông tin thất thiệt được tạo ra bởi các Youtuber. Họ khẳng định rằng HLV Park sẽ đến làm HLV trưởng của tuyển Malaysia hay Trung Quốc khi hết hạn hợp đồng với VFF vào cuối tháng 1/2023.

Thậm chí, họ còn đồn HLV Park Hang Seo sẽ giao lại quyền quản lý U23 Việt Nam cho HLV Gong Oh-kyun bởi ông Park có mâu thuẫn với các CĐV Việt Nam. Tất nhiên những thông tin này không hề đúng sự thật.

Điều đáng nói, đây không phải lần đầu tiên HLV Park bị các Youtuber đặt điều ác ý. Họ lợi dụng sự nổi tiếng của ông để tạo ra những nội dung hút khách, qua đó gây nên mối bất hòa giữa ông ấy và các CĐV Việt Nam.

Khi những thông tin thất thiệt đó được lan truyền, nó còn gây ảnh hưởng tới cả các CĐV Hàn Quốc. Họ vốn không ở Việt Nam nên đôi khi tin rằng đó là sự thật. Tôi cho rằng các Youtuber nên xem xét lại lương tâm nghề nghiệp. Việc sản xuất nội dung khách quan và nhân văn không phải tốt hơn sao?

HLV Park Hang Seo hiện tại vẫn đang hạnh phúc ở Việt Nam. Ông ấy không quan tâm đến tin đồn. Tuy nhiên, những tin đồn ấy sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống của ông ấy".

Hợp đồng của HLV Park Hang-seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam vẫn còn thời hạn đến tháng 1/2023. Mới đây, vị chiến lược gia sinh năm 1957 tiết lộ với báo chí Hàn Quốc sẽ bàn bạc về việc gia hạn với VFF vào thời điểm 3 tháng trước khi hợp đồng hết hạn.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X