Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

'Lá chắn thép' ĐT Việt Nam báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Thứ Tư 22/06/2022 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, ca phẫu thuật chấn thương háng của trung vệ Bùi Tiến Dũng đã diễn ra thành công.

Sau khi không thể góp mặt trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang-seo hồi tháng 5, 'lá chắn thép' ĐT Việt Nam, trung vệ Bùi Tiến Dũng mới đây đã thông báo tin vui khi ca mổ điều trị chấn thương của anh đã diễn ra thành công.

Lá chắn thép ĐT Việt Nam báo tin vui cho HLV Park Hang Seo 1
Trung vệ Bùi Tiến Dũng vừa được phẫu thuật thành công chấn thương háng.

Dự kiến, trung vệ người Hà Tĩnh sẽ phải nghi ngơi khoảng 2 tháng trước khi trở lại tập luyện. Điều này đồng nghĩa với việc thủ quân của CLB Viettel sẽ góp mặt ở đầu giai đoạn 2 V-League 2022 và sẵn sàng trở lại ĐT Việt Nam nếu được HLV Park Hang Seo triệu tập.

Bùi Tiến Dũng dính chấn thương háng trong trận đấu ở vòng 3 V-League 2022 của CLB Viettel hồi tháng 4 vừa qua. Điều này khiến anh không lên tuyển Việt Nam trong đợt tập trung hồi tháng 5 cũng như không thể cùng các đồng đội tại Viettel tham dự giải giao hữu Tứ hùng tại Hải Phòng vừa qua.

Vắng mặt Bùi Tiến Dũng, hàng thủ của CLB Viettel tỏ ra tương đối chuệch choạc và đã không đạt kết quả tốt ở giải đấu này. Đây cũng được là một phần nguyên nhân khiến HLV Trương Việt Hoàng bị mất vị trí ở đội bóng áo lính.

Khi được hỏi về việc thiếu vắng Bùi Tiến Dũng, Đức Chiến cho biết: "Thiếu vắng bất kỳ ai trong đội hình chính cũng ảnh hưởng lớn đến toàn đội. Tuy nhiên, ban huấn luyện sẽ có giải pháp để khắc phục. Ban huấn luyện đã cho cầu thủ tập ở nhiều vị trí khác nhau để có thể thay vị trí của anh Dũng".

Với việc đã trải qua ca phẫu thuật chấn thương, Bùi Tiến Dũng hứa hẹn sẽ sớm trở lại sân cỏ. Và điều này cũng sẽ giúp HLV Park Hang Seo yên tâm hơn với hàng thủ ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022, dù ông đã có Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung và bộ đôi trung vệ trẻ rất tiến bộ trong thời gian qua là Nguyễn Thanh Bình và Bùi Hoàng Việt Anh.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X