Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Quang Hải có mặt tại PSG

Chủ Nhật 26/06/2022 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, người đại diện Nguyễn Đắc Văn đã đăng tải hình ảnh ông và tiền vệ Quang Hải tới thăm đội bóng nổi tiếng nước Pháp, Paris Saint-Germain.

Chiều ngày 26/6, người đại diện Nguyễn Đắc Văn đã đăng tải hình ảnh ông và tiền vệ Quang Hải tới thăm CLB PSG - nhà ĐKVĐ Ligue 1 và cũng là một trong những đội bóng nổi tiếng nhất ở xứ sở hình lục lăng.

Tuy nhiên, sẽ không có chuyện Hải 'con' chuyển tới thi đấu ở PSG mà đơn giản đây chỉ là một hoạt động du lịch, tham quan của tiền vệ sinh năm 1997 trước khi chính thức đến khoác áo đội bóng mới ở Ligue 1.

Tiền vệ Quang Hải có mặt tại PSG 1
Quang Hải đến thăm CLB PSG

Được biết cùng đi với Quang Hải còn có hai Việt kiều Pháp. Được biết đây chính là những người đã chủ động liên hệ với đại diện Quang Hải để cung cấp thông tin và làm cầu nối để anh đến CLB tại Ligue 2 này.

Cũng theo người đại diện của Quang Hải, đội bóng Ligue 2 chọn tiền vệ Việt Nam vì lối chơi thông minh, sáng tạo. Chủ tịch CLB khẳng định cần người đá giữa có tư duy chơi bóng tốt, chứ cầu thủ to khoẻ và tỳ đè tốt thì không thiếu ở Ligue 2.

Đội bóng mới của Quang Hải hiện đang trong quá trình tái thiết bằng việc "thay máu" lực lượng mạnh mẽ. Mục tiêu của họ là nằm ở nửa trên bảng điểm mùa tới.

Về phía Quang Hải, anh hiện đã có visa lao động ở Pháp. Trong suốt 2 tháng qua, tiền vệ người Đông Anh đã tích cực tập luyện, nâng cao thể lực cũng như học thêm về các chế độ dinh dưỡng để sẵn sàng tới Pháp.

Trước khi bước vào mùa giải mới, Hải 'con' đã thể hiện một quyết tâm cao khi tâm sự: "Dường như tôi đã thuộc về nơi này. Khí hậu Pháp rất tuyệt vời. Mọi thứ ở Pháp cũng khá hợp với tôi. Vấn đề còn lại là tôi sẽ phải chiến đấu".

Báo Pháp ví von Quang Hải là Messi của Việt NamBáo Pháp ví von Quang Hải là Messi của Việt Nam
Trong một bài viết mới đây, tờ So Foot của Pháp đã có một bài viết khá chi tiết về tiền vệ Nguyễn Quang Hải - tân binh của giải Ligue 2 mùa tới.
Người đại diện nhá hàng về bến đỗ mới của Quang HảiNgười đại diện nhá hàng về bến đỗ mới của Quang Hải
Trong một bài đăng mới đây, người đại diện của tiền vệ Quang Hải đã bất ngờ đưa thông tin được cho chính là tiết lộ về đội bóng mới tại Pháp của anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X