Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại chính thức có bến đỗ mới

Thứ Ba 21/06/2022 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi nói lời chia tay Viettel FC, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại đã nhanh chóng ra mắt đội bóng mới ở giai đoạn còn lại của mùa giải 2022.

Vào sáng ngày 18/6 vừa qua, CLB Viettel thông báo chia tay tiền vệ Trọng Đại, chỉ vài ngày trước khi đội bóng áo lính thi đấu tại AFC Cup 2022. Đây là hệ quả từ việc cầu thủ người Hải Dương sa sút phong độ trong suốt một thời gian dài vừa qua.

Trong quá khứ, Trọng Đại là một trong những học viên xuất sắc nhất của lò đào tạo Viettel và thường xuyên góp mặt ở các đội trẻ quốc gia. Từng có thời điểm, tiền vệ này còn được đánh giá tài năng hơn cả Quang Hải, Hoàng Đức.

Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại chính thức có bến đỗ mới 1
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đăng poster chào đón tiền vệ Nguyễn Trọng Đại

Tưởng chừng như cầu thủ quê Hải Dương sẽ tiếp tục có những bước phát triển vượt bậc thì anh lại đánh mất chính mình bởi những yếu tố ngoài chuyên môn. Hậu quả là ngay trước thềm dự U20 World Cup năm 2017, người hâm mộ nhận cú sốc lớn khi Trọng Đại bị tước băng đội trưởng, thậm chí sau đó còn bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Dù sau đó vẫn được HLV Park Hang Seo trao cơ hội ở đội U23 nhưng phong độ của Trọng Đại ngày càng sa sút. Tại CLB Viettel, cầu thủ này cũng dần biến mất khỏi đội hình thi đấu chính thức của đội bóng áo lính.

Do đó Trọng Đại đã xin thanh lý hợp đồng trước thời hạn, với hi vọng tìm kiếm bến đỗ mới nhằm cứu vãn sự nghiệp đã chạm đáy. Và vào ngày 21/6 vừa qua, cầu thủ này đã có mặt ở đại bản doanh của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để ra mắt đội bóng mới.

Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại chính thức có bến đỗ mới 2
Trọng Đại được gặp lại ông thầy cũ Nguyễn Thành Công

Việc khoác áo đội bóng núi Hồng cũng là cơ hội để Trọng Đại gặp lại ông thầy cũ Nguyễn Thành Công, người từng làm công tác huấn luyện đào tạo trẻ ở CLB Viettel. Và biết đâu với sự trợ giúp của thầy Công tại bến đỗ mới, cựu thủ quân U20 Việt Nam sẽ có được sự tự tin và động lực, để qua đó có thể sớm tìm lại phong độ đỉnh cao của mình.

Tiền vệ Trọng Đại chia tay Viettel Tiền vệ Trọng Đại chia tay Viettel
Trên trang chủ, CLB Viettel xác nhận nói lời chia tay với tiền vệ Nguyễn Trọng Đại và gửi lời chúc anh thành công ở chặng đường phía trước của sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X