Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm thông tin về bến đỗ tương lai của Quang Hải

Thứ Ba 21/06/2022 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, tài khoản mạng xã hội được cho là của hội cổ động viên CLB Metz - Team Grenat đã bất ngờ đăng tải việc Quang Hải sẽ trở thành tân binh đầu tiên của đội bóng ở mùa giải mới.

Cụ thể, tài khoản của các CĐV Metz trên mạng xã hội Twitter, Team Grenat đã hé lộ việc Quang Hải sắp đầu quân cho đội bóng nước Pháp.

Thêm thông tin về bến đỗ tương lai của Quang Hải 1
Team Grenat hé lộ việc Quang Hải gia nhập CLB Metz

“Quang Hải thực sự có thể sẽ gia nhập FC Metz. Một thỏa thuận đã tồn tại giữa cầu thủ này và CLB. Thủ tục cuối cùng là buổi kiểm tra y tế. Ngôi sao của đội tuyển Việt Nam có thể sẽ là tân binh đầu tiên trong mùa Hè của Metz”, Team Grenat viết.

Ngay phía dưới bài viết, nhiều cổ động viên của CLB đến từ vùng Lorraine bày tỏ sự hào hứng trước thông tin Quang Hải có khả năng sẽ gia nhập đội bóng “con cưng”. Tài khoản tên Mercury Freddie viết: “Đây là Messi của Việt Nam.”

Một người khác tên Drago Brnovic thì gửi lời chào đến Quang Hải: “Chào mừng anh ấy đến với đội bóng trong trường hợp thương vụ này thành công.”

Trong khi đó, tài khoản có tên Thomas Bourguignon thậm chí tỏ ra lo lắng cho một số cầu thủ hiện tại của Metz đang chơi ở vị trí tiền vệ tấn công như Quang Hải: “Không biết Maziz, Bassi, Jallow, Sabaly hay thậm chí là Vagner sẽ cảm thấy thế nào trước thông tin này".

Mặc dù vậy, đến thời điểm hiện tại, thông tin này vẫn chưa được cả phía CLB và Quang Hải xác nhận. Song có một chi tiết thú vị đấy là người đại diện Nguyễn Đắc Văn của Quang Hải chỉ khẳng định không làm việc với LASK, Nimes hay Nantes. Riêng đội bóng Metz thì ông lại không đề cập.

Đường đến trời Âu của Nguyễn Quang HảiĐường đến trời Âu của Nguyễn Quang Hải
Với mong muốn có thể 'vượt ra khỏi lũy tre làng', tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã quyết tâm thực hiện giấc mơ được chơi bóng tại châu Âu, dù vẫn biết rằng chặng đường phía trước của anh sẽ không hề bằng phẳng.
Từ vụ của Quang Hải: Cộng đồng mạng cần văn minh lênTừ vụ của Quang Hải: Cộng đồng mạng cần văn minh lên
Một lần nữa, fan bóng đá Việt Nam đã có những hành động "kém sang" trên không gian mạng, trước những tin đồn chuyển nhượng của tiền vệ Quang Hải. Và đây sẽ là điều mà họ cần cải thiện trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X