Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Thành Chung có thể tiếp bước Quang Hải rời Hà Nội FC

Thứ Năm 23/06/2022 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc cũng sẽ hết hạn hợp đồng đào tạo trẻ trong năm nay, trung vệ Thành Chung cũng có thể tiếp bước Quang Hải rời Hà Nội FC ở giữa mùa giải năm nay.

Trung vệ Nguyễn Thành Chung sẽ chính thức bước sang tuổi 25 vào ngày 8/9 tới đây. Và đó cũng là thời điểm anh hết hợp đồng đào tạo trẻ với đội bóng Thủ đô.

Lo ngại sẽ xảy ra một trường hợp giống như của Quang Hải nên phía Hà Nội lúc này đang cố gắng thuyết phục Thành Chung ký một hợp đồng thi đấu mới. Song cầu thủ quê Tuyên Quang đang có vẻ chần chừ, sau khi nhận được lời đề nghị với mức phí lót tay hấp dẫn hơn của một CLB được cho là đội bóng Nam Định.

Thành Chung có thể tiếp bước Quang Hải rời Hà Nội FC 1
Thành Chung sắp hết hạn hợp đồng với CLB Hà Nội 

Thành Chung trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Hà Nội FC. Anh bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp từ năm 2015 khi được cử đến thi đấu dưới dạng cho mượn tại CLB Công an Nhân dân. Sau một năm, Thành Chung được đôn lại đội 1 của Hà Nội thi đấu tại V-League.

Với sự tiến bộ không ngừng, Thành Chung hiện đang là trung vệ trụ cột của đội bóng Thủ đô bên cạnh đàn anh Duy Mạnh. Ngoài ra anh cũng có thể chơi tốt trong vai trò của một tiền đạo đá cắm nhờ khả năng không chiến và dứt điểm khá tốt của mình.

Nếu mất cầu thủ này, đây sẽ là một tổn thất không nhỏ với Hà Nội FC. Song họ cũng không quá lo lắng khi vẫn còn những trung vệ trẻ như Bùi Hoàng Việt Anh, Tiến Long đã chơi khá ấn tượng tại VCK U23 châu Á vừa qua.

Ngoài Thành Chung, hiện Hà Nội cũng có một cầu thủ khác sắp mãn hạn hợp đồng là tiền vệ lão tướng Phạm Thành Lương. Song khác với Thành Chung, việc gia hạn với một cầu thủ 34 tuổi như Thành Lương rõ ràng là dễ dàng hơn rất nhiều với đội bóng Thủ đô.

Trong một chia sẻ mới đây, Lương 'dị' cho biết mình có thể chơi bóng tới năm 38, 39 tuổi. Và nhiều khả năng anh sẽ dành phần còn lại của sự nghiệp để cống hiến cho Hà Nội.

 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X