Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho khoác áo đội bóng Indonesia

Thứ Hai 27/06/2022 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao một thời của làng bóng đá thế giới, Ronaldinho Moreira mới đây đã xuất hiện tại Indonesia để tham gia một sự kiện tại đây.

Theo trang CNN Indonesia, cựu tiền vệ người Brazil Ronaldinho Moreira mới đây đã có mặt tại Indonesia để đầu quân cho Rans Nusantara FC, tham dự một giải đấu giao hữu mang tên Ronaldinho Trophy.

Ronaldinho khoac ao doi bong Indonesia
Ronaldinho khoác áo đội bóng Indonesia, Rans Nusantara 

Giải đấu này có sự tham gia của ba câu lạc bộ thuộc giải VĐQG Indonesia Liga 1. Đó là Arema FC, Rans Nusantara FC và Persik Kediri. Mỗi đội sẽ thi đấu 2 trận và mỗi trận đấu chỉ kéo dài 45 phút.

Việc Ronaldinho sang Indonesia chơi bóng mang đậm tính chất thương mại do anh lúc này cũng đã giải nghệ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của nhà vô địch World Cup 2002 đã tạo ra cơn sốt trong lòng người hâm mộ xứ vạn đảo. Thậm chí, HLV trưởng Rahmad Darmawan của RANS tuyên bố Ronaldinho 'thích đá đâu thì đá'.

Ronaldinho khoác áo đội bóng Indonesia 1
Dù không còn chơi bóng nhưng Ronaldinho vẫn tạo cơn sốt ở Indonesia

Theo một số nguồn tin, RANS Cilegon đã mất 579.000 USD (hơn 12 tỷ đồng) để thuyết phục Ronaldinho tới quốc gia vạn đảo trình diễn tài năng. Thời điểm đạt đỉnh cao phong độ, Rô 'vẩu' từng khiến NHM bị mê hoặc bởi lối chơi bóng hoa mỹ, kỹ thuật bậc nhất lịch sử bóng đá. Với tài năng của mình, Ronaldinho từng giúp đội bóng Barcelona vô địch Champions League năm 2006.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X