Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải: "Tôi không ngại gian khổ"

Thứ Hai 27/06/2022 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ sinh năm 1997 người Đông Anh đã tỏ ra rất tự tin và quyết tâm ở chuyến xuất ngoại đầu tiên của mình.

Vào sáng nay (27/6), tiền vệ Quang Hải đã chính thức nói lời chia tay gia đình để đáp chuyến bay sang Pháp, nhằm chuẩn bị ra mắt đội bóng mới.

Quang Hai
Quang Hải tự tin về chuyến sang Pháp thi đấu lần này.

Theo tờ báo thể thao uy tín của Pháp LEquipe, bến đỗ của Quang Hải sẽ là Pau FC. Đội bóng này được biết đến là một CLB nhỏ của Pháp có sân nhà là Nouste Camp với sức chứa vô cùng khiêm tốn chỉ hơn 4.000 chỗ ngồi.

Sau khi vượt qua vòng kiểm tra sức khỏe dự kiến Quang Hải sẽ nhanh chóng tập trung cùng Pau FC để làm quen và hòa nhập một cách tốt nhất với đội bóng mới. Cựu cầu thủ của Hà Nội FC hoàn toàn có thể ra sân thi đấu các lượt trận giao hữu cho Pau FC nếu như anh có màn thể hiện tốt trong khi tập luyện.

Và theo tiết lộ từ 'ông bầu' Nguyễn Đắc Văn thì Hải 'con' đang tỏ ra rất tự tin về chuyến xuất ngoại thi đấu của mình. Cựu sao Hà Nội FC tâm sự: "Tôi chấp nhận thử thách và biết chắc rằng không có thành công nào không được đánh đổi bằng mồ hôi và công sức.

Ra nước ngoài thi đấu đã là một quyết định dũng cảm của cá nhân tôi. Có thể ở Việt Nam, tôi được nhiều người biết đến nhưng khi sang châu Âu, tôi sẽ phải bắt đầu từ đầu. Tôi không ngại gian khổ. Tôi tin vào mình".

Choáng với mức lương của Quang Hải ở Pau FCChoáng với mức lương của Quang Hải ở Pau FC
Để hiện thực hóa giấc mơ thi đấu ở trời Âu, tiền vệ Quang Hải được cho đã chấp nhận một mức lương khá thấp để được khoác áo CLB Pau FC.
CLB mới của Quang Hải gặp khó về tài chínhCLB mới của Quang Hải gặp khó về tài chính
Theo đó Pau FC - đội bóng tin đồn mà tiền vệ Quang Hải sắp gia nhập hiện tại đang được đánh giá là đội bóng "nghèo nhất" tại giải Ligue 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X