Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải thử sức ở bến đỗ vừa tầm

Thứ Sáu 24/06/2022 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vì gia nhập một đội bóng ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu, tiền vệ Quang Hải sẽ nhắm tới một bến đỗ khiêm tốn tại một thành phố nhỏ của nước Pháp.

Mặc dù vẫn chưa công khai về bến đỗ chính thức tiếp theo của tiền vệ Quang Hải, song trong một chia sẻ gần đây trên VnExpress, người đại diện Nguyễn Đắc Văn đã hé lộ về đội bóng mới của anh.

Theo mô tả của vị này thì "Bến đỗ mới của Quang Hải là một CLB khiêm tốn, tại một thành phố nhỏ ở Pháp".

Quang Hai
Quang Hải lựa chọn một đội bóng nhỏ ở Ligue 2 để bắt đầu hành trình xuất ngoại.

Theo ông Đắc Văn, sở dĩ Hải 'con' lựa chọn đội bóng này vì anh đánh giá mặt bằng chuyên môn của đội phù hợp với khả năng của mình. Đó là lý do tiền vệ sinh năm 1997 quyết định ký hợp đồng thay vì hướng tới những CLB danh tiếng, có chế độ đãi ngộ tốt hơn.

Rõ ràng nhìn từ 'vết xe đổ' của Công Phượng, Văn Hậu nên Quang Hải đã có những tính toán kỹ về bến đỗ tiếp theo của mình. Hơn lúc nào hết, đó phải nơi mà anh phải được chơi bóng, cũng như cảm thấy được tôn trọng ở đó.

Quang Hải hiện đã 25 tuổi và không còn trẻ để kiên nhẫn chờ đợi cơ hội như những sao mai tuổi 19, đôi mươi. Do đó anh muốn được ra sân thể hiện để duy trì phong độ và thậm chí hướng đến một đỉnh cao hơn trong sự nghiệp.

Bến đỗ mới sẽ là nơi thực sự cần Quang Hải và trao cơ hội để anh ra sân thể hiện và tỏa sáng. Do đó khả năng cao đây có thể sẽ là một đội bóng trung bình thấp ở giải Ligue 2.

Theo một nguồn tin đồn cho rằng đó có thể sẽ là CLB Rodez AF - đội bóng có tổng giá trị cầu thủ là 14,36 triệu USD và từng đứng thứ 17/20 đội bóng ở mùa giải trước. Rodez AF hiện đang sở hữu 28 cầu thủ với độ tuổi trung bình là 25,3.

Bác sĩ thể thao hé lộ cách giúp Quang Hải khỏe hơn khi tới Ligue 2Bác sĩ thể thao hé lộ cách giúp Quang Hải khỏe hơn khi tới Ligue 2
Để chuẩn bị cho chuyến xuất ngoại thi đấu đầu tiên trong sự nghiệp, Quang Hải đã rất chú ý tới việc tăng cường thể lực. Và bác sĩ cá nhân của anh mới đây đã hé lộ chuyện này.
Thành Chung có thể tiếp bước Quang Hải rời Hà Nội FCThành Chung có thể tiếp bước Quang Hải rời Hà Nội FC
Với việc cũng sẽ hết hạn hợp đồng đào tạo trẻ trong năm nay, trung vệ Thành Chung cũng có thể tiếp bước Quang Hải rời Hà Nội FC ở giữa mùa giải năm nay.
Quang Hải hoàn tất việc xin visa lao động tại PhápQuang Hải hoàn tất việc xin visa lao động tại Pháp
Trong một thông tin vừa được người đại diện của Quang Hải, ông Nguyễn Đắc Văn chia sẻ thì Hải 'con' sẽ sớm trở lại Pháp sau khi hoàn tất việc xin visa lao động.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X