Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải hoàn tất việc xin visa lao động tại Pháp

Thứ Năm 23/06/2022 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thông tin vừa được người đại diện của Quang Hải, ông Nguyễn Đắc Văn chia sẻ thì Hải 'con' sẽ sớm trở lại Pháp sau khi hoàn tất việc xin visa lao động.

Thương vụ xuất ngoại của Quang Hải đang thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ trong suốt những ngày gần đây.

Quang Hải hoàn tất việc xin visa lao động tại Pháp 1
Quang Hải sắp trở lại Pháp sau khi hoàn tất visa lao động.

Và trong một diễn biến mới nhất, người đại diện Nguyễn Đắc Văn đã báo một tin vui với NHM khi Quang Hải đã hoàn thành việc xin visa tới Pháp.

Cụ thể, ông Văn đưa ra thông báo trên trang cá nhân: "Hải con sau khi chính thức ký hợp đồng dài hạn với CLB vào cuối tuần trước, hôm nay đã hoàn thành thủ tục và nhận visa lao động.

Sau khi quay trở lại Pháp và qua thủ tục cuối cùng là kiểm tra sức khỏe thì CLB sẽ được công bố trên trang page của mình".

Được biết, điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của tiền vệ Quang Hải sẽ là một đội bóng ở giải Ligue 2. Thời gian qua đã có nhiều thông tin về bến đỗ của tiền vệ sinh năm 1997. Song theo ông Đắc Văn, đó đều chỉ là những tin đồn và bến đỗ mới của Hải 'con' sẽ chỉ được xác nhận từ chính vị này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X