Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải đã chốt hợp đồng với một đội bóng Ligue 2

Thứ Sáu 17/06/2022 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn tin có uy tín, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chốt xong hợp đồng với một đội bóng đang thi đấu ở giải Ligue 2 (Pháp).

Ở thời điểm hiện tại, bến đỗ tiếp theo của tiền vệ Quang Hải vẫn còn là một ẩn số khó đoán với người hâm mộ, ngay cả khi anh đã đặt chân tới châu Âu đã chuẩn bị ký hợp đồng thi đấu cho đội bóng mới.

Tien ve Quang Hai
Tiền vệ Quang Hải được cho đã đồng ý chơi bóng cho một CLB tại Ligue 2.

Gần như lúc này chỉ có Quang Hải và người đại diện Nguyễn Đắc Văn mới có thể biết được chính xác điểm đến tiếp theo của chàng tiền vệ 25 tuổi này. Mặc dù trước đây từng có thông tin Quang Hải chơi bóng ở Áo nhưng theo một số nguồn tin uy tín thì Hải 'con' sẽ chơi bóng ở Pháp với bến đỗ mới là một đội bóng ở Ligue 2.

Trước đó có thông tin cho rằng Quang Hải sẽ khoác áo một CLB Ligue 1 như FC Nantes. Nhưng có vẻ như việc thi đấu ở giải hạng 2 của Pháp là phù hợp hơn với tiền vệ người Đông Anh.

Mới đây khi chia sẻ với Tiền Phong, người đại diện của Quang Hải cũng cho biết anh đã có quyết định, nhưng hợp đồng mới chỉ chính thức được xác nhận sau khi tiền vệ đội tuyển Việt Nam thực hiện kiểm tra y tế. Đây thực tế chỉ là bước thủ tục còn về cơ bản đôi bên đã nhất trí các điều khoản.

Mùa giải mới Ligue 2 sẽ khởi tranh vào ngày 30/7 tới, vì thế lúc này các CLB đang ráo riết tuyển quân và hoàn tất các bản hợp đồng cần có, trước khi bước vào giai đoạn tập huấn chính thức tiền mùa giải.

Do đó, nếu Quang Hải sớm hoàn tất hợp đồng chuyển đến thi đấu cho một CLB này, anh sẽ có nhiều cơ hội hòa nhập, tập luyện và ghi điểm với các thành viên trong BHL ở bến đỗ mới.

Đường đến trời Âu của Nguyễn Quang HảiĐường đến trời Âu của Nguyễn Quang Hải
Với mong muốn có thể 'vượt ra khỏi lũy tre làng', tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã quyết tâm thực hiện giấc mơ được chơi bóng tại châu Âu, dù vẫn biết rằng chặng đường phía trước của anh sẽ không hề bằng phẳng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X