Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải bịn rịn chia tay gia đình và bạn gái trong ngày xuất ngoại

Thứ Hai 27/06/2022 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đã xin được visa lao động tại Pháp, tiền vệ Quang Hải đã nhanh chóng thu xếp hành lý lên đường sang Pháp nhằm chuẩn bị gia nhập bến đỗ mới.

Như thông tin đã chia sẻ, tiền vệ Quang Hải vừa xin được visa lao động tại Pháp không lâu sau khi trở lại Việt Nam. Và anh sẽ sớm quay trở lại quốc gia này để khoác áo đội bóng mới.

Hiện, bến đỗ tương lai của Hải 'con' vẫn chưa được công bố nhưng anh được cho sẽ sớm ký hợp đồng với một đội bóng ở giải Ligue 2 Pháp trong tuần này.

Quang Hai bin rin chia tay gia dinh trong ngay xuat ngoai
Quang Hải bịn rịn chia tay gia đình và bạn gái trong ngày xuất ngoại

Và trong sáng nay (27/6), tiền vệ Quang Hải đã chia tay gia đình để sang Pháp. Anh sẽ bay từ Việt Nam, quá cảnh ở Đức trước khi có mặt ở CLB mới để hoàn tất bài kiểm tra y tế. Bến đỗ tiếp theo của Quang Hải dự kiến là Pau FC như một số tờ báo Pháp vừa đưa tin.

Thực tế, theo như lời kể của đồng đội cũ Ibou Kebe, ngoại binh người Pháp từng thi đấu cho Hà Nội FC, Quang Hải vốn dĩ đã muốn sang nước ngoài kể từ năm 2019. Nhưng 3 năm sau, với những tích lũy lớn về kinh nghiệm lẫn lối chơi, Quang Hải tự tin rằng đã đến thời điểm để anh trưởng thành hơn và có một bước đi lớn trong cuộc đời mình.

Cũng theo người đại diện của Quang Hải, đội bóng mới đã lựa chọn tiền vệ Việt Nam vì lối chơi thông minh, sáng tạo. Chủ tịch CLB này còn khẳng định đang cần người đá giữa có tư duy chơi bóng tốt, chứ cầu thủ to khoẻ và tỳ đè tốt thì không thiếu ở Ligue 2.

Đội bóng mới của Quang Hải hiện đang trong quá trình tái thiết bằng việc "thay máu" lực lượng mạnh mẽ. Mục tiêu của họ là nằm ở nửa trên bảng xếp hạng ở mùa tới. Họ cũng thống nhất ký hợp đồng dài hạn để cầu thủ người Đông Anh có thời gian thích ứng khi đến Pháp chơi bóng.

Báo Pháp ví von Quang Hải là Messi của Việt NamBáo Pháp ví von Quang Hải là Messi của Việt Nam
Trong một bài viết mới đây, tờ So Foot của Pháp đã có một bài viết khá chi tiết về tiền vệ Nguyễn Quang Hải - tân binh của giải Ligue 2 mùa tới.
Rộ tin Quang Hải gia nhập Pau FCRộ tin Quang Hải gia nhập Pau FC
Mới đây, đã xuất hiện những tin đồn về việc bến đỗ tiếp theo của tiền vệ Nguyễn Quang Hải là Pau FC, đội bóng chưa hề được nhắc tên trong suốt thời gian qua.
Đại diện Quang Hải bức xúc khi truyền thông nước ngoài cầm đèn chạy trước ô tôĐại diện Quang Hải bức xúc khi truyền thông nước ngoài cầm đèn chạy trước ô tô
Trong một chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, ông Nguyễn Đắc Văn đã tỏ ý không hài lòng khi truyền thông nước ngoài liên tục tung tin đồn về bến đỗ tương lai của của tiền vệ Quang Hải.
Báo chí Pháp đồng loạt đăng tin về điểm đến mới của Quang Hải Báo chí Pháp đồng loạt đăng tin về điểm đến mới của Quang Hải 
Trong diễn biến mới đây, các trang Goal và L'Equipe đều đồng loạt đưa tin về việc tiền vệ người Việt Nam, Nguyễn Quang Hải sẽ thi đấu cho Pau FC ở giải Ligue 2 mùa tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X