Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhâm Mạnh Dũng ngán đồng đội nào nhất ở ĐT Việt Nam?

Chủ Nhật 19/06/2022 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo trẻ Nhâm Mạnh Dũng đã cho biết đối thủ mà mình cảm thấy e ngại nhất chính là đàn anh Quế Ngọc Hải - người đồng đội cũ của anh trước đây tại CLB Viettel.

Nhâm Mạnh Dũng là cái tên đã gây ấn tượng không nhỏ tại đội U23 Việt Nam tại SEA Games 31 cũng như ở VCK U23 châu Á 2022 vừa qua. Dù không ghi nhiều bàn thắng cho đội U23 nhưng anh đã để lại nhiều dấu ấn không nhỏ, giúp đội giành những thành tích khá ấn tượng.

Nhâm Mạnh Dũng ngán đồng đội nào nhất ở ĐT Việt Nam 1
Nhâm Mạnh Dũng thừa nhận 'ngán' gặp Quế Ngọc Hải

Và chia sẻ sau khi trở về từ giải U23 châu Á 2022, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng đã cho biết: "Tôi nghĩ mình di chuyển, phối hợp ổn với đồng đội, cài đè và làm tường cũng tốt. Nhưng tôi không có tốc độ cao, nên luôn cố gắng hướng đến phong cách chơi bóng đơn giản, với hình mẫu là đàn anh Nguyễn Anh Đức.

Với tiền đạo, ghi bàn là ưu tiên hàng đầu, nhưng đóng góp cho lối chơi chung toàn đội cũng rất quan trọng. Tôi vẫn đang cố gắng cải thiện khoản bứt tốc, rê bóng. Trong mỗi buổi tập ở CLB Viettel, tôi luôn chủ động ở lại tập riêng để cải thiện bản thân, nên luôn cố gắng hướng đến phong cách chơi bóng đơn giản, với hình mẫu là đàn anh Nguyễn Anh Đức".

Tiền đạo người Thái Bình cũng cho biết đối thủ mà mình 'ngán nhất' chính là trung vệ Quế Ngọc Hải. "Tôi chưa đối đầu trực tiếp nhiều, nhưng thấy ngại nhất khi đấu anh Quế Ngọc Hải, vì anh ấy chơi rất thông minh. Trong các buổi tập ở Viettel, tôi rất khó vượt qua anh ấy. Nhưng tôi luôn tâm niệm phải đối đầu những hậu vệ giỏi như thế, mình mới có cơ hội và động lực để cố gắng tự hoàn hiện bản thân", Mạnh Dũng nói thêm.

Ngay sau VCK U23 châu Á, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng sẽ cùng Viettel bước vào tranh tại ở vòng bảng AFC Cup 2022. Trước những đối thủ được đánh giá là không cùng đẳng cấp trình độ, đây sẽ là một cơ hội tốt để chân sút sinh năm 2000 tiếp tục tỏa sáng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X