Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhâm Mạnh Dũng gặp chấn thương tại AFC Cup 2022?

Thứ Hai 27/06/2022 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một pha tăng tốc ở giữa hiệp thi đấu thứ 2, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng đã bị đau nhẹ ở chân phải và ngay lập tức đã được rút khỏi sân.

Trong trận đấu thứ 2 của CLB Viettel ở đấu trường AFC Cup 2022 gặp đối thủ tới từ Campuchia, Phnom Penh, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng đã được BHL Viettel FC sử dụng ngay từ đầu. Anh được bố trí thi đấu lệch cánh phải như một tiền vệ biên để hỗ trợ bộ đôi Pedro - Geovane.

Nham Manh Dung
Nhâm Mạnh Dũng rời sân sau khi gặp vấn đề ở chân phải.

Và không bỏ lỡ cơ hội này, chân sút người Thái Bình đã thi đấu đầy cố gắng và có những đóng góp tích cực vào lối chơi tấn công của Viettel. Tuy nhiên tới phút 62 của trận đấu, Mạnh Dũng đã không may dính chấn thương sau một nỗ lực bứt tốc từ giữa sân.

Xuất phát từ một pha tổ chức phản công nhanh từ phần sân nhà của Viettel, bóng được Hoàng Đức chuyền cho Mạnh Dũng. Và chân sút U23 Việt Nam đã rất nỗ lực đuổi theo trái bóng để có thể tạo nên một pha phản công thần công cho đội chủ nhà.

Song có lẽ việc cố sức trong tình huống này đã khiến cầu thủ sinh năm 2000 bị căng cơ. Và ngay sau đó Mạnh Dũng được BHL Viettel rút khỏi sân ở phút 64. Người vào sân thay thế anh là Hoàng Minh.

Hiện vẫn chưa có thêm thông tin của Hoàng Đức song đây nhiều khả năng sẽ chỉ là một chấn thương nhẹ và tiền đạo này có thể vẫn sẽ thi đấu ở lượt đấu cuối của Viettel gặp đội bóng Singapore, Hougang Utd.

VIDEO: Sao Viettel lập siêu phẩm khó tin tại AFC Cup 2022VIDEO: Sao Viettel lập siêu phẩm khó tin tại AFC Cup 2022
Không lâu sau khi bóng lăn, CLB Viettel đã sớm ghi được bàn thắng dẫn trước khi hậu vệ Bùi Duy Thường có cú sút xa đẳng cấp đưa trái bóng ghim thẳng vào lưới Phnom Penh Crown.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X