Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhâm Mạnh Dũng gửi gắm nguyện vọng tới BHL Viettel FC

Thứ Sáu 24/06/2022 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Thái Bình, Nhâm Mạnh Dũng đã có những chia sẻ trước trận ra quân của CLB Viettel tại sân chơi AFC Cup năm nay.

Trước trận gặp Young Elephants ở lượt trận đầu tiên bảng I AFC Cup 2022, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng đã có những chia sẻ với giới truyền thông.

Theo đó anh khẳng định việc Viettel được chơi ở giải đấu với những đối thủ không quá mạnh sẽ là cơ hội để các cầu thủ trẻ như mình có điều kiện ra sân thể hiện năng lực.

Nhâm Mạnh Dũng gửi gắm nguyện vọng tới BHL Viettel FC 1
Nhâm Mạnh Dũng sẽ cố gắng nắm bắt cơ hội ở CLB Viettel.

"Cơ hội được cọ xát ở sân chơi châu lục là rất hiếm đối với cầu thủ trẻ. Nếu được thi đấu thì chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng. Điều đó có thể sẽ giúp chúng tôi có thêm cơ hội ra sân khi V-League trở lại", Nhâm Mạnh Dũng tâm sự.

"Việc được tham gia nhiều giải đấu cũng là điều tốt đối cho các cầu thủ. Cơ hội vào sân thi đấu còn tùy thuộc vào chiến thuật của huấn luyện viên cho từng trận đấu. Nếu cầu thủ trẻ như chúng tôi được vào sân thì sẽ cố gắng thể hiện hết mình".

Bên cạnh đó, Nhâm Mạnh Dũng cũng cho biết BHL đội sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng về các đối thủ sắp tới. Chân sút U23 Việt Nam nói: "Toàn đội sẽ có buổi họp để phân tích đối thủ. Mỗi huấn luyện viên đều có triết lý khác nhau. Khi được vào sân thi đấu và thể hiện bản thân thì tôi sẽ cố gắng thích nghi với sơ đồ chiến thuật"

Trận đấu giữa Viettel và Young Elephants sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (24/6) trên sân vận động Thống Nhất. Ở giải đấu này, đội bóng áo lính sẽ thiếu vắng trung vệ trụ cột Bùi Tiến Dũng vì chấn thương. Ngoài ra, khả năng ra sân của thủ môn Nguyên Mạnh vẫn còn bỏ ngõ.

Nhận định Viettel vs Young Elephants (17h00 ngày 24/6): Thắng dễ ngày ra quân?Nhận định Viettel vs Young Elephants (17h00 ngày 24/6): Thắng dễ ngày ra quân?
Với sự chênh lệch về trình độ, rất có thể đội bóng áo lính sẽ giành được một thắng lợi đậm đà trong trận Viettel vs Young Elephants chiều nay (24/6/2022).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X