Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Quang Hải bức xúc khi truyền thông nước ngoài "cầm đèn chạy trước ô tô"

Thứ Hai 27/06/2022 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, ông Nguyễn Đắc Văn đã tỏ ý không hài lòng khi truyền thông nước ngoài liên tục tung tin đồn về bến đỗ tương lai của của tiền vệ Quang Hải.
Nguoi dai dien Quang Hai buc xuc
Người đại diện Quang Hải không hài lòng trước các nguồn tin đồn về Quang Hải

Như thông tin đã chia sẻ, vào tối Chủ Nhật 26/6 vừa qua, một trang fanpage uy tín trên facebook đã bất ngờ đưa ra thông báo về bến đỗ mới của tiền vệ Quang Hải. Cụ thể, theo nguồn tin của báo chí Pháp thì Quang Hải sẽ chuyển đến đầu quân cho Pau FC, một đội bóng trung bình khá ở Ligue 2.

Thông tin từ ASEAN Football gây chú ý từ phía người hâm mộ Việt Nam. Song gần như ngay lập tức, người đại diện của Quang Hải là ông Nguyễn Đắc Văn đã lên tiếng về chuyện này.

Vị này cho hay: "Nhiều khi xem thông tin từ các trang “quốc tế” mình tự hỏi, không biết bản thân mình có phải là người trong cuộc không nữa ???".

Bên cạnh đó để thêm 'phần kịch tính', ông Văn cũng tiết lộ vừa cùng Quang Hải từ chối lời đề nghị rất hấp dẫn của một CLB cực lớn ở La Liga để chọn bến đỗ phù hợp nhất với Hải 'con'.

Tiền vệ Quang Hải vừa qua đã có được visa lao động để sang Pháp chơi bóng. Nhiều khả năng bến đỗ mới của anh sẽ được chính thức công bố trong tuần này.

Báo Pháp ví von Quang Hải là Messi của Việt NamBáo Pháp ví von Quang Hải là Messi của Việt Nam
Trong một bài viết mới đây, tờ So Foot của Pháp đã có một bài viết khá chi tiết về tiền vệ Nguyễn Quang Hải - tân binh của giải Ligue 2 mùa tới.
Người đại diện nhá hàng về bến đỗ mới của Quang HảiNgười đại diện nhá hàng về bến đỗ mới của Quang Hải
Trong một bài đăng mới đây, người đại diện của tiền vệ Quang Hải đã bất ngờ đưa thông tin được cho chính là tiết lộ về đội bóng mới tại Pháp của anh.
Tiền vệ Quang Hải có mặt tại PSGTiền vệ Quang Hải có mặt tại PSG
Trong một diễn biến mới nhất, người đại diện Nguyễn Đắc Văn đã đăng tải hình ảnh ông và tiền vệ Quang Hải tới thăm đội bóng nổi tiếng nước Pháp, Paris Saint-Germain.
Rộ tin Quang Hải gia nhập Pau FCRộ tin Quang Hải gia nhập Pau FC
Mới đây, đã xuất hiện những tin đồn về việc bến đỗ tiếp theo của tiền vệ Nguyễn Quang Hải là Pau FC, đội bóng chưa hề được nhắc tên trong suốt thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X