Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện Quang Hải bất bình với "fan cuồng" Việt Nam

Chủ Nhật 19/06/2022 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tỏ ra không hài lòng khi các CĐV vào 'quấy rối' trang facebook của các đội bóng được cho là điểm đến tin đồn của Hải 'con'.

Cụ thể, trên trang facebook cá nhân, ông Đắc Văn tỏ ra thất vọng với cách các CĐV Việt Nam đang làm khi biết được thông tin về điểm đến tiếp theo của tiền vệ Quang Hải. Đó là... “spam” những câu liên quan đến Quang Hải trên các bài đăng của CLB.

Người đại diện Quang Hải bất bình với fan cuồng Việt Nam 1
Ông Nguyễn Đắc Văn muốn NHM Việt Nam cư xử 'văn minh' hơn.

Được biết fanpage chính thức trên Facebook của CLB Nimes Olympique đã chặn hẳn khả năng bình luận từ bất cứ tài khoản nào của Việt Nam. Bên cạnh đó, Instagram của đội bóng đang chơi ở Ligue 2 cũng đã được áp dụng chế độ tương tự.

Đây có thể là động thái “ngầm” đã được phía đại diện Quang Hải “cảnh báo” trước với CLB của Pháp về sự cuồng nhiệt trên mức cần thiết của các CĐV Việt Nam trên mạng xã hội.

Hiện tại vẫn chưa có thêm thông tin gì mới về bến đỗ tương lai của Quang Hải. Theo ông Đắc Văn, mọi chuyện sẽ sáng tỏ sau khi tiền vệ  người Đông Anh hoàn thành việc kiểm tra y tế bắt buộc.

Vị này bày tỏ: "Bản thân chúng tôi phải tuân thủ những điều kiện bảo mật khi đàm phán với các CLB như thời gian công bố, thu nhập cũng như thời hạn của bản hợp đồng. Trong bóng đá, hợp đồng chỉ có giá trị sau khi kiểm tra y tế.

Quan trọng hơn tất cả là chúng tôi muốn lấy đi cho Quang Hải áp lực từ những việc nhỏ nhất, để Hải chỉ tập trung vào việc hòa nhập, thích nghi cũng như chuyên môn với đội bóng mới.

Rất mong chúng ta luôn là những cổ động viên văn minh. Đừng để các CLB nước ngoài không chỉ ở Pháp, khi nghe đến tên cầu thủ đến từ Việt Nam đã ngán ngẩm, có CLB đã phải khóa cả page FB & Instagram với các comment của những tài khoản có IP từ Việt Nam".

Đường đến trời Âu của Nguyễn Quang HảiĐường đến trời Âu của Nguyễn Quang Hải
Với mong muốn có thể 'vượt ra khỏi lũy tre làng', tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã quyết tâm thực hiện giấc mơ được chơi bóng tại châu Âu, dù vẫn biết rằng chặng đường phía trước của anh sẽ không hề bằng phẳng.
Quang Hải đã chốt hợp đồng với một đội bóng Ligue 2Quang Hải đã chốt hợp đồng với một đội bóng Ligue 2
Theo một nguồn tin có uy tín, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chốt xong hợp đồng với một đội bóng đang thi đấu ở giải Ligue 2 (Pháp).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X