Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện nhá hàng về bến đỗ mới của Quang Hải

Chủ Nhật 26/06/2022 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài đăng mới đây, người đại diện của tiền vệ Quang Hải đã bất ngờ đưa thông tin được cho chính là tiết lộ về đội bóng mới tại Pháp của anh.
Người đại diện nhá hàng về bến đỗ mới của Quang Hải 1
Người đại diện tiết lộ bến đỗ mới của Quang Hải trên trang cá nhân.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sang Pháp thi đấu sau khi hết hợp đồng thi đấu cho CLB Hà Nội ở tuổi 25. Hiện vẫn chưa rõ bến đỗ mới của Hải 'con' ngoài lời mô tả đó là một bến đỗ vừa tập tại một thành phố nhỏ ở Pháp.

Thời gian qua, đã có không ít đồn đoán về đội bóng mới của Quang Hải như Nimes hay Metz. Song trong một chia sẻ mới đây, người đại diện của tiền vệ Quang Hải - ông Nguyễn Đắc Văn lại bất ngờ để lộ ra thông tin đó.

Cụ thể, vị này đã đăng tải tin nhắn nhận được từ một CLB bóng đá Pháp hỏi về việc khi nào Quang Hải gia nhập CLB Rodez AF. Đây là một đội bóng đá có trụ sở tại Rodez, Pháp.

Đây được đánh giá là một CLB thuộc diện trung bình yếu ở Ligue 2. Vào tháng 4 năm 2019, Rodez thăng hạng trở lại Ligue 2 sau 26 năm ở các giải đấu thấp hơn. Ở mùa bóng năm ngoái, họ cũng ngấp nghé xuống hạng khi xếp thứ 17/20 đội bóng tham dự giải.

Theo trang định giá Transfermartk, đội bóng này hiện có tổng giá trị cầu thủ là 14,36 triệu USD.. Rodez AF hiện đang sở hữu 28 cầu thủ với độ tuổi trung bình là 25,3. Song số áo 19 ở Rodez đã có chủ. Đó là tiền vệ Lucas Buadés cũng sinh năm 1997.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X