Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia sắp có sao nhập tịch từ CLB Brighton Albion

Chủ Nhật 19/06/2022 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bóng đá Malaysia sắp có được một tài năng trẻ đầy triển vọng là Jaami Qureshi hiện đang thi đấu cho đội U18 của Brighton & Hove Albion.

Theo báo chí Malaysia, Hiệp hội bóng đá của nước này (FAM) đang ở rất gần việc nhập tịch cho tiền đạo trẻ Jaami Muhammad Qureshi. Cầu thủ sinh năm 2004 này hiện đang đang thuộc biên chế đội U18 của Brighton & Hove Albion - đội bóng đang chơi tại Premier League.

Jaami Qureshi
Malaysia thuyết phục được Jaami Qureshi về thi đấu.

Theo thống kê, ở giải U18 Premier League 21/22, Jaami Qureshi đã ra sân 13 trận cho 'Chim mòng biển'. Cầu thủ chạy cánh trái này để lại dấu ấn khá đậm nét với 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo cho đội bóng này.

Được biết, Jaami Qureshi đã có hai quốc tịch Anh và Iraq. Anh có bố là người Iraq, mẹ là người Malaysia nên hoàn toàn có thể được cấp thêm quốc tịch Malaysia. Đó cũng là lý do FAM đã quyết định mời về chơi cho bóng đá nước này.

Đây được đánh giá là bước đi tắt giúp bóng đá Malaysia gia tăng sức mạnh trong bối cảnh bóng đá trẻ của họ đang không chơi như kỳ vọng ở các giải đấu khu vực và châu lục suốt thời gian vừa qua.

Ngoài Malaysia, hiện Thái Lan đang là quốc gia đứng đầu khu vực trong việc sử dụng cầu thủ con lai đang thi đấu tại châu Âu, mà phải kể tới trường hợp của Benjamin Davis (Oxford United, Anh) hay Jonathan Khemdee (Odense Boldklub - Đan Mạch).

AFC thừa nhận ĐT Việt Nam là ông vua Đông Nam ÁAFC thừa nhận ĐT Việt Nam là ông vua Đông Nam Á
Trong bài viết giới thiệu về 24 đội tuyển sẽ tham dự VCK Asian Cup 2023, trang chủ LĐBĐ châu Á đã đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Việt Nam.
Indonesia có thể khiến ĐT Việt Nam gặp bất lợi lớn ở VCK Asian Cup 2023Indonesia có thể khiến ĐT Việt Nam gặp bất lợi lớn ở VCK Asian Cup 2023
Theo đó, phía Indonesia vừa có một quyết định khiến bóng đá Việt Nam cảm thấy lo ngại ở VCK Asian Cup 2023 sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X