Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện đội bóng Ligue 2 mà Quang Hải sắp thi đấu

Chủ Nhật 19/06/2022 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn tin, đội bóng mà Quang Hải sắp thi đấu rất có thể là một cái tên vừa chơi ở Ligue 1 mùa trước.

Như thông tin đã chia sẻ, tiền vệ Quang Hải gần như đã đạt thỏa thuận với đội bóng mới mà mình sắp chuyển tới đầu quân. Anh chỉ cần vượt qua bài kiểm tra y tế nữa là sẽ chính thức trở thành thành viên của một đội bóng ở giải Ligue 2.

CLB Metz
CLB Metz có thể sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Quang Hải

Ban đầu Quang Hải được cho là sẽ đến chơi bóng ở Áo. Nhưng cuối cùng hai bên đã không đạt được thỏa thuận chung. Chính vì thế anh và người đại diện đã chuyển hướng.

Được biết bến đỗ của tiền vệ Quang Hải nhiều khả năng là CLB Metz thuộc Ligue 2. Metz là CLB có trụ sở tại Lorraine. Đội chủ sân Saint-Symphorien vừa phải xuống chơi tại Ligue 2 sau một mùa giải không thành công tại Ligue 1 (đứng thứ 19 trên 20 CLB).

Ở vị trí tiền vệ tấn công, Quang Hải sẽ phải cạnh tranh với Farid Boulaya. Mùa giải vừa qua, tiền vệ người Algeria đá chính 24 lần cho CLB vùng Đông Bắc nước Pháp, ghi 4 bàn, kiến tạo 2 lần. Ngoài ra, Metz còn sở hữu một tiền vệ sáng tạo khác là Amine Bassi, cựu tuyển thủ U23 Morocco.

Bên cạnh đó, Metz cũng sở hữu nhiều cầu thủ chạy cánh giàu tốc độ đến từ châu Phi như Opa Nguette, Papa Ndiaga Yade (đều là người Senegal) hay Didier Lamkel Ze (người Cameroon). Và chắc chắn cuộc cạnh tranh vị trí ở đội bóng này của Hải 'con' sẽ không đơn giản nếu anh không thể hiện được khả năng của mình.

Đường đến trời Âu của Nguyễn Quang HảiĐường đến trời Âu của Nguyễn Quang Hải
Với mong muốn có thể 'vượt ra khỏi lũy tre làng', tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã quyết tâm thực hiện giấc mơ được chơi bóng tại châu Âu, dù vẫn biết rằng chặng đường phía trước của anh sẽ không hề bằng phẳng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X