Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL ra mắt lão tướng Hàn Quốc thay Kim Dong Su

Thứ Bảy 18/06/2022 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau sự ra đi của trung vệ Kim Dong Su, CLB HAGL mới đây đã chính thức ra mắt ngoại binh thứ 3 của đội bóng trước khi V-League trở lại.

Trước khi mùa giải V-League 2022 trở lại, CLB HAGL đã nói lời chia tay với hai ngoại binh Jefferson Baiano và Kim Dong Su.

Trong khi Jefferson phải ra đi do không đạt yêu cầu về mặt chuyên môn của HLV Kiatisuk thì trường hợp của Kim Dong Su lại gây ra nhiều tiếc nuối khi anh phải về nước để tham gia nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

HAGL ra mắt lão tướng Hàn Quốc thay Kim Dong Su 1
CLB HAGL chiêu mộ trung vệ Ahn Sae Hee

Sự ra đi của trung vệ Kim để lại khoảng trống lớn nơi hàng thủ HAGL, buộc đội bóng này phải nhanh chóng tìm kiếm người thay thế. Và cái tên mới được lựa chọn là Ahn Sae Hee. Hợp đồng giữa hai bên sẽ có thời hạn tới hết mùa giải năm nay.

Ahn Sae Hee cũng là đồng hương với Kim Dong Su. Anh sinh năm 1991 và có sở trường thi đấu ở vị trí trung vệ. Ngoại binh người Hàn Quốc gây ấn tượng ban đầu với chiều cao 1m86. Trong quá khứ cầu thủ này từng thi đấu cho nhiều đội bóng K-League 2 Hàn Quốc như Busan IPark, FC Anyang, Daejeon Citizen.

Đội bóng gần nhất mà Ahn Sae Hee đã thi đấu trước khi tới Việt Nam là Yangju Citizen - một CLB đang thi đấu ở giải K-League 3.

Với việc năm nay đã 31 tuổi, đây sẽ là một khó khăn với Ahn Sae Hee trong việc hòa nhập tại V-League, nhất là khi phải thi đấu trong điều kiện nắng nóng của mùa hè ở Việt Nam.

Cầu thủ này sẽ có hai tuần để làm quen với các đồng đội mới trước khi cùng đội bóng phố núi có chuyến làm khách trên SVĐ Quy Nhơn của Topenland Bình Định vào ngày 2/7.

HAGL: Bao giờ cho đến ngày xưaHAGL: Bao giờ cho đến ngày xưa
CLB HAGL vẫn đang hành trình đi tìm lại chính mình sau màn trình diễn thăng hoa ở V-League 2021. Nhưng có vẻ như mọi chuyện đang diễn ra không như họ kỳ vọng.
Không còn đá cho vui, HAGL muốn vô địch V.League và cúp Quốc giaKhông còn đá cho vui, HAGL muốn vô địch V.League và cúp Quốc gia
Trong vòng 4 năm tới, HAGL hướng đến mục tiêu giành 2 chức vô địch V.League và đoạt 1 cúp Quốc gia.
Sao mai HAGL thừa nhận sự hâm mộ với hậu vệ Phan Tuấn TàiSao mai HAGL thừa nhận sự hâm mộ với hậu vệ Phan Tuấn Tài
Trong một chia sẻ hôm 16/6 vừa qua, tài năng trẻ thuộc CLB Hoàng Anh Gia Lai, Đinh Thành Đạt đã bày tỏ sự ấn tượng với "đàn anh" Phan Tuấn Tài tại ĐT U23 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X