Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo thích Messi hơn Ronaldo

Thứ Hai 27/06/2022 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã đánh giá cao Messi hơn kình địch nhiều năm qua của anh, Cristiano Ronaldo.

Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình MBN của Hàn Quốc mới đây, khi được hỏi về việc ai trong số hai siêu sao Messi và Ronaldo sẽ phù hợp với ĐT Việt Nam, thầy Park đã cho biết: "Messi! Bởi vì tôi là một fan của Messi. Messi quá xuất sắc, anh ấy sở hữu các kỹ năng của một cầu thủ bóng đá một cách hoàn hảo.

Tôi nghĩ Messi phù hợp với bóng đá Việt Nam hơn Ronaldo. Thể lực của các cầu thủ Việt Nam giờ là tương đương, còn về phong độ, tôi nghĩ Messi phù hợp hơn".

HLV Park Hang Seo thích Messi hơn Ronaldo 1
HLV Park Hang Seo

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam sẽ hết hạn vào đầu năm sau. Nhiệm vụ của ông sẽ là giúp 'Những chiến binh sao vàng' đòi lại chức vô địch AFF Cup 2022 từ tay Thái Lan.

Nói về giải đấu này, thầy Park cho biết thêm: "Mục tiêu của năm nay là AFF Cup. Ở lần tổ chức gần đây nhất, chúng tôi đã để thua Thái Lan nên không lọt vào trận chung kết. Đó là trận thua duy nhất của tôi trước một đội bóng Đông Nam Á. Năm nay, chúng tôi đặt mục tiêu lọt vào chung kết, và chúng tôi đang cố gắng cho giải đấu cuối cùng vào năm 2022".

Về chuyện tương lai, ông cho biết: "Tôi nghĩ rằng thời điểm chia tay nên chọn sao cho tốt. Tôi không thể nói chắc một ngày nào đó, nhưng đó sẽ là một cuộc chia tay đẹp đẽ, đúng không? Tôi không biết nó sẽ như thế nào, nhưng tôi đang nghĩ về nó.

Đội tuyển Việt Nam, theo tôi nghĩ đã đến lúc phải chuyển giao thế hệ, dù chỉ là một chút. Ngay cả khi tôi nghỉ việc, tôi tự hỏi liệu sự chuyển giao thế hệ có nên diễn ra một cách tự nhiên, để quá trình diễn ra tốt đẹp hay không? Tôi muốn tập trung vào điều này".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X