Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Văn Sỹ nói gì về kế hoạch chiêu mộ cầu thủ của Hà Nội?

Chủ Nhật 26/06/2022 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu bù vòng 3 V-League 2022 gặp đối thủ Hà Nội FC, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã bất ngờ chia sẻ về thông tin Nam Định đang có kế hoạch chiêu mộ Thành Chung.

Cụ thể, chia sẻ trước màn đối đầu CLB Hà Nội ở trận đấu bù diễn ra trên sân Thiên Trường vào chiều 26/6, HLV Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định cho rằng đây chưa phải là thời điểm để ông nói về việc chiêu mộ trung vệ Thành Chung của đối thủ.

HLV Nguyễn Văn Sỹ nói gì về kế hoạch chiêu mộ cầu thủ của Hà Nội 1
HLV Nguyễn Văn Sỹ 

Vị này khẳng định: "Đây không phải là thời điểm thích hợp để chia sẻ về kế hoạch tăng cường nhân sự hay việc tôi sẽ chiêu mộ ai. Nhưng phải nói rằng chúng tôi đã có kế hoạch riêng của mình và đã bắt đầu xúc tiến điều này.

Chúng tôi không chiêu mộ theo tiêu chí nổi tiếng hay cầu thủ ngôi sao nào cả. Chúng tôi sẽ đưa về sân Thiên Trường những vị trí mà đội bóng còn thiếu, còn yếu và chưa thực sự đảm bảo được.

Hiện tại thì tôi và các học trò vẫn đang làm việc và chuẩn bị cho trận đấu ngày 26/6 cũng như các trận đấu trong thời gian tới của V-League”.

Thành Chung sẽ hết hợp đồng thi đấu cho Hà Nội vào tháng 9 tới. Trong thời gian qua, phía đội bóng Thủ đô đã nỗ lực đàm phán để trói chân cầu thủ người Tuyên Quang. Song hiện hai bên vẫn chưa đi đến thỏa thuận về việc tái ký một hợp đồng mới.

Nói thêm về trận đấu tối nay, HLV Nguyễn Văn Sỹ tâm sự: "Đây là trận đấu tôi nghĩ rất khó khăn. Tuy nhiên lợi thế sân nhà của CĐV cổ vũ, cái thứ 2 là tinh thần thi đấu của các cầu thủ đã chuẩn bị trong 1 tuần vừa qua nên tôi rất tin tưởng các cầu thủ của mình sẽ làm tốt. Rõ ràng đá sân nhà chúng tôi quyết giành được 3 điểm. Tỉ số cách biệt hay không cách biệt thì phải sau 90 phút thi đấu mới biết".

Màn so tài giữa CLB Nam Định và Hà Nội sẽ diễn ra trên sân Thiên Trường lúc 18 giờ ngày 26/6.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X