Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội FC trăn trở một điều trước trận gặp CLB Nam Định

Thứ Sáu 24/06/2022 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước buổi tập chiều qua 23/6, HLV Chun Jae Ho thừa nhận việc các cầu thủ liên tiếp dính chấn thương đang là vấn đề của CLB Hà Nội trước màn đối đầu Nam Định vào ngày 26/6 tới.

Trước ngày V-League khởi tranh trở lại, CLB Hà Nội đang chịu không ít thiệt hại về lực lượng khi hàng loạt trụ cột 'đổ bệnh' vì các chấn thương khác nhau.

Có thể kể tới những cái tên như Duy Mạnh, Văn Xuân, Dhuro Zec, hay mới nhất là trường hợp của Vũ Tiến Long đang phải ngồi ngoài vì chấn thương. Trong khi hai cầu thủ khác là Văn Hậu hay Văn Dũng cũng chưa đủ thể lực để sẵn sàng ra sân trở lại.

HLV Chun Jae Ho
HLV Chun Jae Ho không có lực lượng mạnh nhất khi V-League trở lại.

Chia sẻ về tình hình lực lượng của đội nhà, huấn luyện viên trưởng Chun Jae Ho đã cho biết: "Hiện tại có một số trường hợp chấn thương như Duy Mạnh, Zec... Tôi có nhiều điều phải suy nghĩ, nhất là khi trận đấu đang đến cận kề.

Trận gặp Nam Định sẽ là trận đấu khó khăn đối với chúng tôi vì là trận sân khách và khán giả của họ cổ vũ rất nhiệt tình. Đối thủ là đội bóng tổ chức lối chơi rất tốt. Tôi biết họ sẽ sử dụng chiến thuật gì và tôi sẽ có giải pháp để khắc chế và mang về kết quả thuận lợi".

Trong trận này, Hà Nội sẽ không còn sự phục vụ của tiền vệ Quang Hải khi anh đã rời đội từ lâu. Dù tiếc nuối nhưng ông Chun Jae Ho cho rằng, trong tay ông vẫn còn nhiều cầu thủ chất lượng khác.

Vị này cũng tỏ ra tự tin về sự chuẩn bị của toàn đội trong suốt thời gian qua. "Đội bóng trong 2 tháng qua đã chuẩn bị rất tốt. Chúng tôi 2 tuần tập huấn ở Đà Nẵng, sau đó có 1 tuần rèn luyện ở Hà Nội, tiếp theo là một số giao hữu ở Hải Phòng. Ngoài vấn đề chấn thương, tôi cảm thấy rất hài lòng về sự chuẩn bị của đội thời gian qua", HLV Chun Jae Ho tâm sự.

Trận đấu bù vòng 3 V-League 2022  giữa Nam Định và Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 26.6 trên sân Thiên Trường. Hà Nội hiện đang có thành tích thi đấu thắng 8, hòa 3 và mới chỉ để thua 2 trước Nam Định FC. Nếu có 3 điểm ở trận này, họ sẽ chính thức soán ngôi Hải Phòng để leo lên dẫn đầu BXH sau 4 vòng đấu.

Hà Nội được khuyên giữ chân Thành Chung bằng mọi giáHà Nội được khuyên giữ chân Thành Chung bằng mọi giá
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Chun Jae Ho cho rằng ban lãnh đạo Hà Nội FC cần giữ chân trung vệ Nguyễn Thành Chung bằng mọi giá.
Sao U23 Việt Nam dính chấn thương sau chiến dịch U23 châu ÁSao U23 Việt Nam dính chấn thương sau chiến dịch U23 châu Á
Theo kết quả kiểm tra y tế mới nhất, hậu vệ Vũ Tiến Long được chẩn đoán bị gãy xương sườn và sẽ phải mất ít nhất 1 tháng điều trị trước khi thi đấu trở lại.
Hùng Dũng và dàn sao U23 nhận thưởng khủng từ CLB Hà NộiHùng Dũng và dàn sao U23 nhận thưởng khủng từ CLB Hà Nội
Theo đó CLB Hà Nội mới đây đã tổ chức lễ vinh danh và trao thưởng cho 8 thành viên đội bóng vừa tham dự SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X