Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV đội bóng Pháp thừa nhận chưa từng nghe về Quang Hải

Thứ Tư 22/06/2022 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, người đang nắm quyền chỉ đạo ở CLB Nimes Olympique, ông Nicolas Usai đã thừa nhận mình chưa từng nghe đến cái tên Nguyễn Quang Hải.

Bến đỗ tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang là một chủ đề thu hút sự quan tâm của dư luận Việt Nam. Hiện đã có không ít đội bóng tin đồn mà Quang Hải sẽ về đầu quân nhưng mọi chuyện vẫn chưa sáng tỏ.

Trong số này có CLB Nimes Olympique - một đội bóng đang thi đấu ở giải Ligue 2. Tuy vậy khi được hỏi về Quang Hải, vị thuyền trưởng đội bóng này, ông Nicolas Usai đã thừa nhận mình không biết Nguyễn Quang Hải là ai, và cũng chưa từng nghe đến thông tin CLB của ông sẽ chiêu mộ tiền vệ người Việt Nam.

Quang Hai CLB Ha Noi
HLV Nimes thừa nhận không biết về Quang Hải

"Tôi không biết Nguyễn Quang Hải là ai và cũng chưa từng được đề cập đến cậu ấy. Chúng tôi đang có kỳ chuyển nhượng khá tốt với các hợp đồng mới được hoàn thành nhanh chóng. Bây giờ, chúng tôi cần các tiền vệ thu hồi bóng hoặc box-to-box. Sẽ rất tuyệt vời nếu họ kịp xuất hiện trước khi toàn đội đến Mende tập huấn vào ngày 3/7 tới", báo Tiền Phong dẫn lời vị thuyền trưởng Nimes cho biết.

Được biết, về cơ bản, đội hình của Nimes gần như hoàn thiện và sẵn sàng cho mùa giải mới. Hôm qua, các thành viên của Nimes Olympique đã chính thức trở lại hội quân tại trung tâm huấn luyện Bastide để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Nhân dịp này, Nimes đã ra mắt các tân binh mới chiêu mộ gồm: Mael Durand de Gevigney, Malik Tchokounté, Axel Maraval, Ronny Labonne và Nicolas Benezet. Ngoài ra HLV Nicolas Usai cũng quyết định bổ sung 4 tài năng trẻ cho đợt tập huấn mùa hè 2022 là Vincent Malafosse (thủ môn, 18 tuổi), Marius Zampa (tiền vệ, 18 tuổi), Ilian Boudache (tiền vệ) và Ryan Nasraoui (hậu vệ trái, 19 tuổi).

Nimes từng thi đấu ở Ligue 1 mùa 2020 - 2021 trước khi rớt hạng. Mùa 2021 - 2022, Nimes xếp hạng 9/20 đội ở Ligue 2 với 49 điểm sau 38 trận. Mục tiêu của Nimes là giành quyền thăng hạng Ligue 1 ở mùa giải tới.

Về phần Quang Hải, theo thông tin từ người đại diện, anh hiện đã trở lại Việt Nam để xin visa lao động trước khi quay trở lại Pháp thi đấu cho đội bóng mới. Anh sẽ chơi bóng ở đây theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. 

Mùa giải mới Ligue 2 2022/23 sẽ diễn ra từ ngày 30/7/2022 đến 3/6/2023. Như vậy, ngôi sao người Đông Anh, Hà Nội sẽ có khoảng 1 tháng chuẩn bị cho mùa giải mới cùng CLB mới. Người đại diện Quang Hải cũng tiết lộ bản hợp đồng này không nặng về vấn đề tài chính, mà là cơ hội để số 19 của tuyển Việt Nam thử sức, khẳng định năng lực và phát triển sự nghiệp.

Đường đến trời Âu của Nguyễn Quang HảiĐường đến trời Âu của Nguyễn Quang Hải
Với mong muốn có thể 'vượt ra khỏi lũy tre làng', tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã quyết tâm thực hiện giấc mơ được chơi bóng tại châu Âu, dù vẫn biết rằng chặng đường phía trước của anh sẽ không hề bằng phẳng.
Thực hư vụ việc Quang Hải vượt đèn đỏ bị CSGT hỏi thămThực hư vụ việc Quang Hải vượt đèn đỏ bị CSGT hỏi thăm
Việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị lực lượng Cảnh sát Giao thông (CSGT) yêu cầu dừng xe khi tham gia giao thông thực chất không phải do vượt đèn đỏ.
Từ vụ của Quang Hải: Cộng đồng mạng cần văn minh lênTừ vụ của Quang Hải: Cộng đồng mạng cần văn minh lên
Một lần nữa, fan bóng đá Việt Nam đã có những hành động "kém sang" trên không gian mạng, trước những tin đồn chuyển nhượng của tiền vệ Quang Hải. Và đây sẽ là điều mà họ cần cải thiện trong tương lai.
Thêm thông tin về bến đỗ tương lai của Quang Hải Thêm thông tin về bến đỗ tương lai của Quang Hải
Trong một diễn biến mới nhất, tài khoản mạng xã hội được cho là của hội cổ động viên CLB Metz - Team Grenat đã bất ngờ đăng tải việc Quang Hải sẽ trở thành tân binh đầu tiên của đội bóng ở mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X