Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hai Long thể hiện năng khiếu hội họa bẩm sinh khi đi sự kiện

Thứ Tư 22/06/2022 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ cần 5 phút sáng tạo, tiền vệ trẻ Nguyễn Hai Long của CLB Hà Nội đã hoàn thành bức ký họa 'xem được' khi đi dự sự kiện họp báo về giải U9 Quốc gia 2022.
Hai Long thể hiện năng khiếu hội họa bẩm sinh khi đi sự kiện 1
Hai Long thể hiện năng khiếu hội họa khi dự họp báo giải U9 Quốc gia

Trong buổi họp báo ra mắt giải U9 toàn quốc 2022, tiền vệ Duy Mạnh, Hai Long và thủ môn Quan Văn Chuẩn đã có mặt để truyền cảm hứng, tiếp thêm sự tự tin và năng lượng chơi bóng đến các cầu thủ nhí.

Được biết là trong thời gian nghỉ giải lao, tiền vệ Hai Long đã trổ tài khả năng hội hoạ của mình. Bức tranh đồng quê được cầu thủ sinh năm 2000 hoàn thành chỉ trong khoảng 5 phút khiến mọi người xung quanh phải bất ngờ.

Dù không phả một tác phẩm hội họa chuyên nghiệp nhưng "tác phẩm nghệ thuật" của Hai Long cũng nhận được lời khen của mọi người.

Hai Long và Văn Chuẩn là hai trong số những tuyển thủ U23 Việt Nam vừa trở về hội quân cùng câu lạc bộ Hà Nội sau khi tham dự giải vô địch U23 Châu Á 2022. Họ sẽ có ít ngày chuẩn bị trước khi cùng các đồng đội trở lại với sân chơi V-League. Và với những gì đã thể hiện được, cơ hội thi đấu ở sân cỏ quốc nội đang rộng mở với họ.

Cuối tuần này, CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách trước Nam Định trên sân Thiên Trường trong khuôn khổ vòng đấu bù tại V-League 2022. Đây được đánh giá là một trận đấu không hề dễ dàng với đội bóng thủ đô trong bối cảnh họ vừa mất thêm hai nhân sự trụ cột là Lê Văn Xuân và Djuro Zec cùng vì lý do chấn thương.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X