Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội được khuyên giữ chân Thành Chung bằng mọi giá

Thứ Sáu 24/06/2022 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Chun Jae Ho cho rằng ban lãnh đạo Hà Nội FC cần giữ chân trung vệ Nguyễn Thành Chung bằng mọi giá.

Như thông tin đã chia sẻ, hậu vệ Nguyễn Thành Chung sẽ hết hợp đồng thi đấu cho Hà Nội FC khi bước sang sinh nhật tuổi 25 trong năm nay. Và hiện tại đang có một số lời đề nghị dành cho cầu thủ người Tuyên Quang khiến anh không khỏi phân vân về tương lai.

Nguyen Thanh Chung
HLV Chun Jae Ho muốn phía Hà Nội gia hạn với Thành Chung

Trước tình hình này, tân HLV Chun Jae Ho đã lên tiếng hy vọng BLĐ đội bóng Thủ đô sẽ có những biện pháp quyết liệt để giữ chân Thành Chung bằng mọi giá.

Vị này tâm sự: "Thành Chung là một cầu thủ chất lượng. Tôi cảm nhận trên sân tập, cậu ấy là trung vệ tốt nhất Việt Nam. Tôi mong Hà Nội FC sẽ bằng mọi giá giữ Thành Chung ở lại".

Trước đó, Hà Nội đã thất bại trong việc trói chân một ngôi sao sinh năm 1997 khác là tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Nói về sự 'mất mát' này, ông thầy người Hàn Quốc cho biết: "Quang Hải rất quan trọng nhưng dù sao cậu ấy cũng đã rời đội bóng. Hà Nội FC vẫn còn nhiều cầu thủ khác. Chúng tôi vẫn hướng đến lối đá tấn công, kiểm soát bóng.

Tôi muốn Hà Nội FC vừa cầm bóng nhiều, vừa nhanh. Chúng tôi sẽ áp dụng cách tấn công ở biên, nhắm vào nách hàng hậu vệ đối phương. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ tập thêm cho các cầu thủ cách đá phòng ngự phản công".

Vào ngày hôm nay 24/6, Hà Nội sẽ di chuyển xuống Nam Định để chuẩn bị cho trận đấu bù vòng 3 V-League 2022 với đội chủ nhà vào ngày 26 tới. Nếu giành thắng lợi ở trận này, Hà Nội với 10 điểm sẽ vươn lên dẫn đầu BXH V-League sau 4 vòng đấu, nhiều hơn đội đang đứng đầu BXH hiện tại là Hải Phòng 2 điểm.

Sao U23 Việt Nam dính chấn thương sau chiến dịch U23 châu ÁSao U23 Việt Nam dính chấn thương sau chiến dịch U23 châu Á
Theo kết quả kiểm tra y tế mới nhất, hậu vệ Vũ Tiến Long được chẩn đoán bị gãy xương sườn và sẽ phải mất ít nhất 1 tháng điều trị trước khi thi đấu trở lại.
Hùng Dũng và dàn sao U23 nhận thưởng khủng từ CLB Hà NộiHùng Dũng và dàn sao U23 nhận thưởng khủng từ CLB Hà Nội
Theo đó CLB Hà Nội mới đây đã tổ chức lễ vinh danh và trao thưởng cho 8 thành viên đội bóng vừa tham dự SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022.
HLV Hà Nội FC trăn trở một điều trước trận gặp CLB Nam ĐịnhHLV Hà Nội FC trăn trở một điều trước trận gặp CLB Nam Định
Chia sẻ trước buổi tập chiều qua 23/6, HLV Chun Jae Ho thừa nhận việc các cầu thủ liên tiếp dính chấn thương đang là vấn đề của CLB Hà Nội trước màn đối đầu Nam Định vào ngày 26/6 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X