Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn hé lộ tương lai, không về V-League như tin đồn

Thứ Sáu 24/06/2022 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó chàng thủ môn Việt kiều Séc Filip Nguyễn mới đây đã tiết lộ chuyện tương lai trên trang cá nhân, động thái cho thấy anh sẽ không trở về Việt Nam thi đấu như đồn đoán ban đầu.

Như thông tin đã chia sẻ, cách đây vài tháng, đã có thông tin CLB Topenland Bình Định muốn chiêu mộ thủ thành Filip Nguyễn sau khi anh trở thành cầu thủ tự do trong hè 2022.

Thậm chí, bố của Filip Nguyễn cũng từng về Việt Nam và có mặt tại sân Quy Nhơn dự khán trận đấu giữa Bình Định và Viettel trong khuôn khổ vòng 1 V-League 2022 hồi giữa tháng 3 vừa qua.

Filip Nguyễn hé lộ tương lai, không về V-League như tin đồn 1
Filip Nguyễn thông báo việc gia hạn với Slovacko.

Song không rõ vì lý do gì mà thương vụ này đã đổ bể. Và mới đây, Filip Nguyễn xác nhận anh sẽ gắn bó với CLB Slovacko thêm 2,5 năm nữa, kéo dài đến ngày 31/12/2024, qua đó khép lại viễn cảnh trở về quê cha thi đấu như Mạc Hồng Quân hay Adriano Schmidt.

Trước đó, đầu mùa giải 2021-2022, thủ môn Filip Nguyễn đã chuyển từ đội bóng Slovan Liberec sang Slovacko, theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. CLB này có thể kích hoạt điều khoản mua đứt người gác đền gốc Việt này ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022.

Trong thời gian qua, Filip Nguyễn cũng thường xuyên được triệu tập lên Đội tuyển Quốc gia Czech hướng đến các giải đấu quốc tế, trong đó có vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, anh chỉ nằm trong nhóm thủ môn dự bị và chưa có cơ hội ra sân thi đấu. Việc không về Việt Nam cũng khiến cơ hội để anh hoàn tất thủ tục xin cấp quốc tịch để thi đấu cho ĐT Việt Nam càng thêm khó khăn hơn.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X