Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Đức Chiến tiết lộ mục tiêu của Viettel ở AFC Cup 2022

Thứ Ba 21/06/2022 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông sau buổi tập chiều 21/6, tiền vệ Nguyễn Đức Chiến đã tự tin khẳng định mục tiêu giành trọn 3 chiến thắng tại vòng bảng AFC Cup 2022 của CLB Viettel.

Trước thềm AFC Cup 2022, CLB Viettel đã có buổi tập kéo dài trong 90 phút tại sân tập Phú Thọ, TP.HCM vào chiều nay 21/6. Đây cũng là buổi tập đầu tiên của họ sau khi di chuyển vào TP.HCM từ Hà Nội để chuẩn bị cho các trận đấu tại bảng I diễn ra trên sân vận động Thống Nhất.

Nguyen duc Chien
Tiền vệ Nguyễn Đức Chiến trả lời phỏng vấn chiều 21/6. Ảnh: VFF

Trả lời báo chí sau buổi tập, tiền vệ Nguyễn Đức Chiến cho biết: "Chúng tôi lâu nay đã chuẩn bị nền tảng thể lực cũng như  các vấn đề về chiến thuất để hy vọng tạo sự gắn kết giữa các cầu thủ trẻ và cầu thủ có kinh nghiệm trong đội. Chúng tôi vào TP.HCM trong những ngày này để làm quen thời tiết cũng như đảm bảo sức khỏe để thi đấu".

Ở giải đấu này, Viettel sẽ không có sự phục vụ của một gương mặt rất quan trọng là đội trưởng Bùi Tiến Dũng do dính chấn thương. Song Đức Chiến cho biết điều này sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sức mạnh của Viettel nhưng đội cũng đã có phương án thay thế.

"Trong một đội bóng thì vắng bất cứ ai cũng sẽ hưởng ảnh lớn. Vắng anh Tiến Dũng cũng vậy nhưng đội cũng có giải pháp để khắc phục. Viettel đã có nhiều phương án và đã tập luyện với nhiều cầu thủ khác nhau để thay thế cho anh Dũng", Đức Chiến nói thêm.

Đức Chiến cũng cho rằng CLB Viettel sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng. "BHL cũng đã mổ băng, phân tích các đối thủ. Tùy theo mỗi trận đấu nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng mỗi khi xung trận".

Trung vệ người Hải Dương cũng tin tưởng sự góp mặt của các tuyển thủ U23 Việt Nam như Thanh Bình, Danh Trung, Tuấn Tài, Văn Khang sẽ có lợi cho Viettel FC. "Họ đang trong quá trình phát triển. Họ đã có những bước đột phá, phát triển nhanh ở các giải đấu vừa rồi. Hy vọng, kinh nghiệm vừa qua sẽ giúp cho Viettel nhiều hơn".

Theo kế hoạch, vào sáng mai 22/6, BTC sẽ bán vé các trận đấu của Viettel FC tại AFC Cup 2022. Vé có 2 mệnh giá, gồm 100.000 đồng/vé và 200.000 đồng/vé. Thời gian mở bán bắt đầu từ 8h30, ngày 22/06/2022 đến ngày 30/06/2022 hoặc đến khi hết vé, tùy điều kiện nào đến trước.

Với dàn tuyển thủ quốc gia, CLB Viettel sẽ lột xác ở đấu trường châu lục?Với dàn tuyển thủ quốc gia, CLB Viettel sẽ lột xác ở đấu trường châu lục?
Với những gì đã thể hiện trong thời gian qua, đội bóng áo lính đang khiến người hâm mộ cảm thấy lo ngại về chặng đường phía trước mặt họ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X