Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam "đắt sô" đá giao hữu

Chủ Nhật 26/06/2022 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ là một đội bóng mà Thái Lan muốn mời đá giao hữu, đã có thông tin cho rằng phía Indonesia cũng rất muốn chạm trán thầy trò HLV Park Hang Seo.

Theo nguồn tin từ tờ Okezone của Indonesia, HLV trưởng Shin Tae Yong đang mong muốn đội bóng của ông có cơ hội được đá giao hữu với những đội bóng mạnh trong thời gian FIFA Days vào tháng 9 tới.

Đây là thời điểm các giải VĐQG sẽ phải tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐTQG tập trung. Và Indonesia cũng rất muốn tận dụng cơ hội này để thi đấu cọ xát, nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm trước thềm AFF Cup 2022.

HLV Park Hang Seo dT Viet Nam
ĐT Việt Nam đang là đội bóng được các đối thủ khu vực đánh giá cao.

Thông tin từ tờ Okezone cho hay ĐT Việt Nam đang là một trong số ứng viên nằm trong danh sách khách mời của LĐBĐ Indonesia, bên cạnh những Kyrgyzstan, Luxembourg, Jordan và Trung Quốc.

Okezone viết: "ĐT Việt Nam là đối thủ rất thích hợp để Indonesia mời thi đấu giao hữu. Thậm chí là đối thủ lý tưởng nhất, bởi Việt Nam là gương mặt duy nhất của Đông Nam Á hiện xếp trong top 100 BXH FIFA.

Ngoài ra còn phải nói tới việc HLV Shin Tae Yong chưa một lần đánh bại được tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo. Do vậy, việc thi đấu giao hữu với tuyển Việt Nam trong tháng Chín chính là cơ hội tốt để HLV Shin Tae Yong thể hiện".

Trước Indonesia, Thái Lan cũng mong muốn được đối đầu với ĐT Việt Nam vào tháng 9 tới. Thái Lan thậm chí còn tính tổ chức giải tứ hùng với khách mời là những đội bóng xếp trong top 100 trên BXH FIFA.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X