Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam có nguy cơ không được đá trên sân Mỹ Đình tại AFF Cup 2022

Chủ Nhật 26/06/2022 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò HLV Park Hang Seo có thể sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ nếu sân Mỹ Đình không được phép tổ chức các trận đấu do liên quan tới việc nợ thuế.

Việc Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình đang nợ thuế nhà nước là điều đang tồn tại trong nhiều năm qua. Và mới đây, ngày 18/6/2022. Cục thuế Hà Nội đã có công văn đầu tiên chính thức thông báo về cưỡng chế hóa đơn đối với Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình.

San My dinh
ĐT Việt Nam có thể không được đá tại Mỹ Đình ở AFF Cup 2022

Lý do cục Thuế đưa ra là: Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình có số tiền quá hạn nộp phải thực hiện cưỡng chế theo quy định của Luật quản lý thuế. Số tiền bị cưỡng chế: 848 tỉ 384 triệu đồng.

Quyết định cũng yêu cầu, Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình phải nghiêm chỉnh thực hiện quyết định này và quyết định có hiệu lực thi hành trong thời hạn 1 năm, kể từ ngày 20/6/2022 đến 19/6/2023.

Trước việc Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình đang bị phạt 'thẻ đỏ', điều này cũng dẫn tới nguy cơ các trận đấu bóng đá hay sự kiện khác sẽ không thể diễn ra ở đây.

Có thể hiểu, mọi hoạt động liên quan đến kinh doanh của Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình hiện đang bị tê liệt và đóng băng hoàn toàn vì không được phép xuất hóa đơn, không được sử dụng mã số thuế.

Từ trước đến nay, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vẫn thuê sân Mỹ Đình để tổ chức các trận đấu của các ĐTQG. Và nếu khu liên hợp này phải dừng hoạt động thì rất có thể các trận đấu tại AFF Cup 2022 vào cuối năm nay của đoàn quân áo đỏ sẽ buộc phải diễn ra ở một địa điểm khác.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X