Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT U23 Thái Lan bị quấy rối, Madam Pang lên tiếng xin lỗi

Thứ Sáu 17/06/2022 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Siam Sport, vị nữ trưởng đoàn Madam Pang mới đây đã phải lên tiếng xin lỗi khi người của mình có những hành động được xem là không phù hợp với một số thành viên ĐT U23 Thái Lan.

Trong một diễn biến mới đây, nữ tướng "Madam Pang" Nuanphan Lamsam đã công khai xin lỗi ĐT U23 Thái Lan sau khi một thành viên trong ê kíp quản lý của bà có những lời lẽ và hành động không giữ chừng mực với các cầu thủ U23 Thái Lan.

Madam Pang
Madam Pang vừa phải đứng lên xin lỗi đội U23 sau khi cấp dưới làm sai.

Được biết, sự cố xảy ra trong bữa tiệc ngày 13/6, khi có sự tham dự của một số cầu thủ U23 quốc gia Thái Lan. Đây là sự kiện do Madam Pang tổ chức để cảm ơn những cống hiến của toàn đội U23 ở SEA Games 31 và VCK U23 Châu Á 2022.

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như một nhân viên của Madam Pang đã liên tiếp đưa ra những hành động, lời nói được cho là không chuẩn mực đối với các cầu thủ, thậm chí được cho là quấy rối tình dục. Theo truyền thông của nước này đưa tin, được biết nhân viên kể trên cũng là một người quen thuộc với toàn đội.

Trước những phản ứng mạnh mẽ tới từ cộng đồng mạng nước này, đích thân Madam Pang đã phải lên tiếng để trấn an người hâm mộ. Bà cho biết: "Với tư cách là một người trưởng đoàn, tôi đã tìm hiểu mọi chuyện, gặp những người liên quan và điều tra rõ ràng sự việc.

Tôi thực sự rất ngỡ ngàng nhưng đây chỉ là một hiểu lầm. Mọi chuyện đã được làm rõ và chúng ta nên tránh để những việc như vậy xảy ra thêm một lần nữa.

Tôi luôn tôn trọng tất cả mọi người và đồng thời cũng lên án những hành vi quấy rối dù cho là qua lời nói hay hành động. Những người nhân viên của tôi sẽ không bao giờ để câu chuyện này xuất hiện một lần nào nữa".

HLV Polking nói gì về thất bại bạc nhược của ĐT Thái Lan?HLV Polking nói gì về thất bại bạc nhược của ĐT Thái Lan?
Vị thuyền trưởng mang hai quốc tịch Brazil - Đức đã có những chia sẻ sau thất bại của tuyển Thái Lan trước Uzbekistan vào tối qua 14/6.
Báo Thái ấn tượng khi Voi chiến đứng trên Việt Nam ở Asian CupBáo Thái ấn tượng khi Voi chiến đứng trên Việt Nam ở Asian Cup
Với việc đội nhà vừa đoạt vé dự VCK Asian Cup 2023, tờ Siam Sports đã có bài viết đề cao thành tích của bóng đá Thái Lan.
Bốc thăm Asian Cup 2023: ĐT Việt Nam có thể lại chạm trán Thái Lan, MalaysiaBốc thăm Asian Cup 2023: ĐT Việt Nam có thể lại chạm trán Thái Lan, Malaysia
Viễn cảnh về một bảng đấu đậm chất Đông Nam Á hoàn toàn có thể xảy ra một khi ĐT Việt Nam, Thái Lan và Malaysia/Indonesia nằm cùng bảng ở VCK Asian Cup 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X