Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Campuchia tạo cú sốc lớn tại AFC Cup 2022

Thứ Hai 27/06/2022 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Visakha của Campuchia vừa tạo "cơn địa chấn" ở vòng bảng AFC Cup 2022 khi vượt qua đại diện tới từ Indonesia, Bali United với tỷ số đậm 5-2 ngay trên sân đối phương.

Trong trận đấu mới kết thúc chiều tối ngày 27/6, đội bóng tới từ Campuchia - Visakha FC đã tạo nên cú sốc cực lớn khi đánh bại đội chủ nhà Bali United với tỷ số đậm 5-2.

CLB Visakha
CLB Visakha tạo cơn địa chấn khi đả bại chủ nhà Bali Utd với tỷ số 5-2.

Ở cuộc so tài này, Bali United sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 9, nhờ công của tuyển thủ quốc gia Irfan Jaya. Và tưởng như họ sẽ có một chiến thắng dễ dàng trước đội bóng của Campuchia thì cú sốc đã xảy ra khi nhà ĐKVĐ Liga 1 2021/22 đã để Visakha trút mưa bàn thắng vào lưới trong khoảng thời gian từ phút 17 đến phút 88.

Đội chủ nhà chỉ có thêm bàn danh dự nhờ công của Privat ở phút 85, qua đó chấp nhận trận thua ngược 2-5 khá sốc trên sân nhà Kapten I Wayan Dipta.

Với trận thua này, Bali United đang đối diện với nguy cơ bị loại sớm khi không thể có được vị trí đứng đầu. Cơ hội đi tiếp chỉ xuất hiện với họ nếu là đội bóng về nhì có thành tích tốt nhất trong 3 bảng đấu khu vực Đông Nam Á.

Trong khi ngôi đầu bảng đấu gần như đã thuộc về CLB Visakha - đội bóng đang trở thành hiện tượng ở bảng G khi liên tiếp có hai trận thắng ngược trước Kaya F.C.–Iloilo và Bali United. Ở lượt đấu cuối, họ sẽ gặp đội đang xếp cuối bảng Kedah Darul Aman của Malaysia.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X