Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm xúc động trước tình cảm của NHM ở Nhật Bản

Thứ Hai 27/06/2022 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài đăng mới đây trên trang cá nhân, thủ thành Đặng Văn Lâm đã bày tỏ sự xúc động trước tình cảm của người hâm mộ dành cho mình.

Sau khi trở về Việt Nam để ra sân trong trận đấu gặp Afghanistan hồi đầu tháng 6 vừa qua, thủ thành Đặng Văn Lâm đã tiếp tục trở lại Nhật Bản để tìm kiếm cơ hội ở Cerezo Osaka.

Thời gian qua, dù đã tập luyện rất nỗ lực nhưng Văn Lâm vẫn chưa thuyết phục được BHL Cerezo Osaka bởi đội bóng này vẫn còn nhiều thủ môn giỏi khác như Kim Jin-hyeon hay Ryusei Haruna, Ryoga Shimonaka.

Thu thanh dang Van Lam chup anh cung NHM Viet Nam
Thủ thành Đặng Văn Lâm chụp ảnh cùng NHM Việt Nam

Dù không được trao cơ hội nhưng Văn Lâm không lấy đó làm lý do để chán nản hay bỏ cuộc. Thay vào đó anh vẫn duy trì động lực tập luyện mỗi ngày. Để giúp Văn Lâm không từ bỏ hy vọng, các CĐV Việt Nam đang sống tại Nhật Bản vẫn thường xuyên tới xem các trận đấu của Cerezo Osaka để tiếp thêm động lực cho Lâm 'tây'.

Và trước tình cảm của NHM dành cho mình, mới đây Lâm 'tây' đã khoe hình ảnh chụp selfile cùng hàng ngàn người Việt sinh sống và làm việc tại Nhật Bản có mặt trên khán đài. Điều này thực sự đã khiến anh vô cùng xúc động.

Đặng Văn Lâm viết: "T’m not alone (tạm dịch: Tôi không cô đơn). Hôm nay gần 1000 người Việt sinh sống và làm việc tại Nhật Bản đã đến sân vận động để cổ vũ cho CLB Cerezo Osak và động viên tinh thần Văn Lâm. Các bạn là động lực lớn để Lâm tiếp tục cố gắng. Lâm cảm ơn tất cả mọi người".

Có lẽ sự cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ chính là một trong những lý do khiến thủ thành Việt kiều Nga vẫn đang nỗ lực không ngừng ở Cerezo Osaka. Dù không được thi đấu nhưng nhờ sự chuyên nghiệp và tinh thần cầu tiến, Đặng Văn Lâm vẫn giữ được phong độ cùng sự tự tin, khi được trao cơ hội đứng trước khung gỗ ĐT Việt Nam trong chiến thắng trước Afghanistan vừa qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X