Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Viettel bất ngờ nói lời chia tay HLV Trương Việt Hoàng

Thứ Bảy 18/06/2022 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc phía đại diện CLB Viettel khẳng định họ không đưa ra bất cứ thông tin nào liên quan đến việc chia tay HLV Trương Việt Hoàng nhưng các cầu thủ lại đưa ra tín hiệu cho thấy một cuộc ra đi của nhà cầm quân gốc Hà Nội.

Vào chiều qua 17/6, phía Viettel đã xác nhận việc HLV Trương Việt Hoàng sẽ không nắm đội ở vòng bảng AFC Cup 2022. Đây là giải đấu mà các nhà cầm quân cần có bằng cấp Pro của LĐBĐ châu Á AFC. Do chưa có nên HLV Việt Hoàng phải nhường lại quyền cầm quân cho HLV thể lực của Viettel, ông Bae Ji Won.

Dàn sao Viettel bất ngờ nói lời chia tay HLV Trương Việt Hoàng 1
Trung vệ Bùi Tiến Dũng nói lời chia tay HLV Trương Việt Hoàng

Tuy nhiên, sau đó đã có tin Viettel sẽ chia tay vị HLV đã giúp họ vô địch V-League 2020. Trước những thông tin trái chiều này, giới truyền thông đã liên hệ và nhận được câu trả lời từ phía đại diện CLB Viettel rằng họ không đưa ra bất cứ thông tin nào liên quan đến việc chia tay vị HLV họ Trương.

Dẫu vậy, trong một bài đăng mới đây trên trang cá nhân, đội trưởng Bùi Tiến Dũng lại có động thái chứng minh cho sự ra đi của ông Trương Việt Hoàng. Cụ thể, thủ quân Viettel FC chia sẻ: "Hẹn gặp lại Chú".

Phía dưới phần bình luận, hai cựu cầu thủ Viettel là Vũ Minh Tuấn và Nguyễn Việt Phong cũng đã gửi gắm những lời tri ân tới ông thầy cũ.

"Cháu chúc Chú luôn mạnh khoẻ và thành công trên con đường tiếp theo ạ" - Vũ Minh Tuấn viết.

Được biết, hiện HLV Trương Việt Hoàng đang xin nghỉ phép tới ngày 30/6. Sau thời gian đó, có lẽ người hâm mộ sẽ biết được chính xác tương lai của nhà cầm quân này.

HAGL ra mắt lão tướng Hàn Quốc thay Kim Dong SuHAGL ra mắt lão tướng Hàn Quốc thay Kim Dong Su
Không lâu sau sự ra đi của trung vệ Kim Dong Su, CLB HAGL mới đây đã chính thức ra mắt ngoại binh thứ 3 của đội bóng trước khi V-League trở lại.
CLB Viettel phủ nhận việc chia tay HLV Trương Việt HoàngCLB Viettel phủ nhận việc chia tay HLV Trương Việt Hoàng
Theo thông tin mới nhất, phía CLB Viettel phủ nhận việc chia tay HLV Trương Việt Hoàng sau động thái bổ nhiệm HLV thể lực Bae Ji Won.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X