Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB mới của Quang Hải gặp khó về tài chính

Thứ Hai 27/06/2022 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó Pau FC - đội bóng tin đồn mà tiền vệ Quang Hải sắp gia nhập hiện tại đang được đánh giá là đội bóng "nghèo nhất" tại giải Ligue 2.

Theo truyền thông Pháp đưa tin, CLB Pau ở giải Ligue 2 sẽ là đội bóng ký hợp đồng với ngôi sao bóng đá nổi tiếng người Việt Nam - tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Và nếu không có gì thay đổi, anh sẽ chơi bóng ở đây theo hợp đồng 2 năm, kèm 1 năm lựa chọn ký thêm.

Được biết, Pau FC là một đội bóng nhỏ tại Pháp. Sự khiêm tốn của Pau FC thể hiện trên mọi khía cạnh, từ việc sân bóng của Pau FC cũng chỉ có sức 4.000 người, cho tới việc ngân sách chi tiêu của đội bóng này cũng thuộc hàng thấp nhất Ligue 2.

CLB mới của Quang Hải gặp khó về tài chính 1
Pau FC sở hữu sân bóng có sức chứa khá khiêm tốn

- Đọc thêm tin tức về CLB Pau mới nhất

Ở mùa giải trước, họ chỉ được ông chủ cấp tổng cộng 6,5 triệu euro, nghĩa là chỉ bằng lương một năm của các cầu thủ tầm trung bình khá ở các giải VĐQG lớn tại châu Âu.

Trong BXH ngân sách của các CLB tại Ligue 2 mùa giải 2021/22, Pau FC đứng áp chót. Đội bóng cuối cùng là USL Dunkerque đã xuống hạng.

Cũng vì ngân sách eo hẹp mà CLB này thường không thể trói chân các trụ cột. Bằng chứng là họ vừa chia tay cầu thủ tấn công chủ lực như tiền đạo Samuel Essende, Victor Lobry, Zakaria Naidji, tiền vệ Farid El Melali hay Romain Armand.

Vì vậy sau mỗi mùa giải, Pau thường chiêu mộ cầu thủ miễn phí, hoặc mượn từ các đội bóng khác. Và cho tới thời điểm hiện tại, CLB này mượn tới 7 người, và số còn lại thì rất nhiều người đến theo dạng miễn phí (Naidji, Khasa, Gomis…), và sắp tới sẽ là Quang Hải.

CLB mới của Quang Hải gặp khó về tài chính 2
Quang Hải được đánh giá có nhiều cơ hội thi đấu tại Pau FC.

Quang Hải sẽ cạnh tranh với những tiền vệ tân binh khác như Henri Saivet hay Mons Bassouamina hoặc người cũ như Cafimipon Gomis và Eddy Sylvestre.

Điểm bất lợi với Quang Hải là anh sẽ hội quân cùng đồng đội muộn hơn. Pau đã tập luyện trở lại cho mùa 2022-2023 từ hôm 24/6. Song nếu thể hiện tốt trên sân cỏ, Hải 'con' vẫn hoàn toàn có thể nghĩ tới việc cạnh tranh vị trí ở đội bóng mới.

Được biết, Quang Hải vẫn sẽ có khoảng một tuần chuẩn bị trước khi Pau đá giao hữu trận đầu với Toulouse ngày 12/7. Trận đấu đầu tiên của đội bóng này ở mùa giải mới sẽ là chuyến làm khách trên sân của Avant Guingamp vào ngày 30/7.

@bongda24h.vn.official Đội bóng của Quang Hải có ngân sách thấp nhất Ligue 2 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #ligue2 #quanghai #paufc ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Choáng với mức lương của Quang Hải ở Pau FCChoáng với mức lương của Quang Hải ở Pau FC
Để hiện thực hóa giấc mơ thi đấu ở trời Âu, tiền vệ Quang Hải được cho đã chấp nhận một mức lương khá thấp để được khoác áo CLB Pau FC.
Quang Hải: Tôi không ngại gian khổQuang Hải: Tôi không ngại gian khổ
Cầu thủ sinh năm 1997 người Đông Anh đã tỏ ra rất tự tin và quyết tâm ở chuyến xuất ngoại đầu tiên của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X