Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Pháp ví von Quang Hải là Messi của Việt Nam

Chủ Nhật 26/06/2022 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ So Foot của Pháp đã có một bài viết khá chi tiết về tiền vệ Nguyễn Quang Hải - tân binh của giải Ligue 2 mùa tới.

Cái tên Quang Hải đang dần nhận được sự quan tâm của báo chí tại Pháp sau khi anh đạt được thỏa thuận thi đấu cho một đội bóng ở giải Ligue 2.

Hiện tại, người đại diện của Hải 'con', ông Nguyễn Đắc Văn vẫn chưa tiết lộ về điểm đến mới của anh. Song theo tờ So Foot, tiền vệ người Việt Nam hoàn toàn có thể thành công khi đến Pháp.

Bai viet ve Quang Hai duoc dang tren to bao Phap
Bài viết về Quang Hải được đăng trên tờ báo Pháp

Tờ báo của Pháp mới đây đã đưa ra nhận định về điều này: "Quang Hải, được mệnh danh là “Messi Việt Nam” và là nhà ảo thuật đích thực ở Việt Nam, đã từ chối nhiều lời mời hấp dẫn để thực hiện khát khao được chơi bóng tại châu Âu. Ở tuổi 25, Quang Hải đang trên đường trở thành một trong những cầu thủ Việt Nam vượt qua ranh giới: chơi bóng chuyên nghiệp ở Lục địa già.

Trong con mắt của giới chuyên môn và người hâm mộ, Quang Hải là một cầu thủ thi đấu rất thanh lịch, giàu tham vọng. Anh thuận chân trái, sở hữu những pha đi bóng mềm mại, uyển chuyển và có thể thi đấu ở bất cứ vị trí nào.

Tiền vệ 25 tuổi bắt đầu ra mắt CLB Hà Nội vào năm 2014. Sau đó, anh được cho mượn ở CLB Sài Gòn. Khi trở về, Quang Hải đã vươn lên trở thành ngôi sao sáng ở CLB Hà Nội. Sau 150 trận đấu, tiền vệ này đã có 33 bàn thắng cho đội bóng thủ đô Việt Nam. Bên cạnh đó, anh cũng ra sân 110 trận cho các đội tuyển của Việt Nam (43 trận khoác áo đội tuyển quốc gia).

Năm 2019, tên tuổi của Quang Hải đã vươn xa tới tầm châu Á khi giúp đội tuyển Việt Nam lọt vào tứ kết Asian Cup 2019. Ở giải đấu ấy, tiền vệ này đã thực hiện cú sút phạt đẹp mắt vào lưới Yemen".

Theo thông tin từ người đại diện của Quang Hải thì cầu thủ này đã hoàn tất việc xin visa lao động và đang chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế, trước khi gia nhập CLB mới. Được biết hợp đồng của Quang Hải với đội bóng Ligue 2 có thể kéo dài hai mùa giải.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X