Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indo đề cao Quang Hải trong chuyến xuất ngoại tới Pháp

Thứ Tư 22/06/2022 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài viết mới đây, tờ Bola danh tiếng của Indonesia đã có bài viết đánh giá cao tiền vệ Quang Hải trước chuyến xuất ngoại lần này.

Sau khi hết hợp đồng với CLB Hà Nội vào tháng 4 vừa qua, tiền vệ Quang Hải thông qua người đại diện Nguyễn Đắc Văn để tìm kiếm một bến đỗ ở trời Âu nhằm hiện thực hóa giấc mơ xuất ngoại chơi bóng.

Trong thời gian qua, Hải 'con' được đồn đoán sẽ tới thi đấu ở giải hạng 2 Pháp (Ligue 2). Mặc dù vậy, đội bóng mới của anh vẫn còn là một bí ẩn. Và không chỉ báo giới Việt Nam, tờ Bola của Indonesia cũng rất quan tâm tới bến đỗ tiếp theo của ngôi sao mang áo số 19.

Báo Indo đề cao Quang Hải trong chuyến xuất ngoại tới Pháp 1
Báo Indo quan tâm tới chuyến xuất ngoại của Quang Hải

Trong một bài đăng gần đây, tờ báo này phân tích: "Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang trên đường đến Pháp chơi bóng ở giải hạng Nhì của quốc gia này. Có 7 CLB có khả năng sẽ trở thành bến đỗ mới của Quang Hải gồm Paris FC, Metz, Pau, Bastia, Rodez, Nimes và Grenoble.

Trong sự nghiệp, Quang Hải chưa bao giờ xuất ngoại. Mặc dù vậy, cầu thủ này có tiềm năng để thi đấu thành công ở các CLB ở châu Á hoặc thậm chí là châu Âu.

Quang Hải vượt trội các đối thủ ở Đông Nam Á về khả năng rê dắt và kỹ thuật cá nhân. Thể hình nhỏ nhắn giúp anh tỏ ra nhanh nhẹn hơn. Trong 8 năm qua, Nguyễn Quang Hải đã chơi cho Hà Nội FC ở giải VĐQG Việt Nam. Cầu thủ này ra sân 89 lần ghi được 18 bàn thắng cùng 22 pha kiến ​​tạo.

Bên cạnh đó, Quang Hải cũng là bộ não trong thành công của đội tuyển Việt Nam những năm qua. Anh đã 42 lần khoác áo với 10 bàn thắng. Cầu thủ này cũng đã 3 lần cùng ĐT Việt Nam đấu với ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup. Anh ghi 1 bàn thắng và đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội nhà".

Trước đó, nhắc đến thương vụ Quang Hải, tờ Ball Thai cho rằng giải VĐQG Nhật Bản quá nhỏ bé với tham vọng của Quang Hải nên cầu thủ này quyết định sang châu Âu thi đấu.

Với tựa đề "J-League quá nhỏ bé! Quang Hải đã đàm phán với CLB Pháp, chờ kiểm tra y tế", tờ báo thể thao xứ chùa Vàng đã viết: "Ngôi sao tấn công của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị sang châu Âu thi đấu. Điểm đến sắp tới của cầu thủ này là nước Pháp.

Tới lúc này, bến đỗ mới của Quang Hải vẫn là điều bí ẩn. Chưa rõ cầu thủ này tới thi đấu cho đội bóng nào. Gần đây, có tin Quang Hải đã chốt đàm phán với một đội bóng Pháp. Thương vụ này đã 95% đã hoàn tất, chỉ còn chờ kiểm tra y tế".

Quang Hải hiện tại đã về Việt Nam xin visa lao động trước khi quay trở lại Pháp thi đấu cho đội bóng mới theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Người đại diện của Hải 'con' cũng tiết lộ bản hợp đồng này không nặng về vấn đề tài chính, mà cá nhân tiền vệ này coi đây là dịp để học hỏi, trải nghiệm để nâng cao trình độ bản thân trong lần đầu ra nước ngoài chơi bóng.

Đường đến trời Âu của Nguyễn Quang HảiĐường đến trời Âu của Nguyễn Quang Hải
Với mong muốn có thể 'vượt ra khỏi lũy tre làng', tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã quyết tâm thực hiện giấc mơ được chơi bóng tại châu Âu, dù vẫn biết rằng chặng đường phía trước của anh sẽ không hề bằng phẳng.
Thực hư vụ việc Quang Hải vượt đèn đỏ bị CSGT hỏi thămThực hư vụ việc Quang Hải vượt đèn đỏ bị CSGT hỏi thăm
Việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị lực lượng Cảnh sát Giao thông (CSGT) yêu cầu dừng xe khi tham gia giao thông thực chất không phải do vượt đèn đỏ.
Từ vụ của Quang Hải: Cộng đồng mạng cần văn minh lênTừ vụ của Quang Hải: Cộng đồng mạng cần văn minh lên
Một lần nữa, fan bóng đá Việt Nam đã có những hành động "kém sang" trên không gian mạng, trước những tin đồn chuyển nhượng của tiền vệ Quang Hải. Và đây sẽ là điều mà họ cần cải thiện trong tương lai.
Thêm thông tin về bến đỗ tương lai của Quang Hải Thêm thông tin về bến đỗ tương lai của Quang Hải
Trong một diễn biến mới nhất, tài khoản mạng xã hội được cho là của hội cổ động viên CLB Metz - Team Grenat đã bất ngờ đăng tải việc Quang Hải sẽ trở thành tân binh đầu tiên của đội bóng ở mùa giải mới.
HLV đội bóng Pháp thừa nhận chưa từng nghe về Quang HảiHLV đội bóng Pháp thừa nhận chưa từng nghe về Quang Hải
Trong một chia sẻ gần đây, người đang nắm quyền chỉ đạo ở CLB Nimes Olympique, ông Nicolas Usai đã thừa nhận mình chưa từng nghe đến cái tên Nguyễn Quang Hải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X