Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Pháp đồng loạt đăng tin về điểm đến mới của Quang Hải 

Thứ Hai 27/06/2022 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong diễn biến mới đây, các trang Goal và L'Equipe đều đồng loạt đưa tin về việc tiền vệ người Việt Nam, Nguyễn Quang Hải sẽ thi đấu cho Pau FC ở giải Ligue 2 mùa tới.

Cụ thể, trong một bài đăng mới đây, trang Goal phiên bản tiếng Pháp khẳng định Nguyễn Quang Hải đã rất gần Metz, trước khi 'quay xe' và đàm phán với CLB Pau.

Chuyên trang bóng đá toàn cầu này dẫn nguồn tin từ Sud Ouest cũng cho hay có tới 5 đội bóng bày tỏ sự quan tâm tới tuyển thủ quốc gia Việt Nam. Đó là Dunkerque, Metz, Nimes, Pau và Rodez. Tất cả đều góp mặt tại Ligue 2 ở mùa giải sắp tới.

Bao chi Phap khang dinh Pau FC se la diem den moi cua Quang Hai 
Báo chí Pháp khẳng định Pau FC sẽ là điểm đến mới của Quang Hải 

Trang Goal cũng khẳng định anh chỉ còn cách Pau FC một cuộc kiểm tra y tế. Nếu mọi việc thuận lợi, hợp đồng mới của Quang Hải sẽ được công bố trong ít ngày tới. Mùa giải vừa qua, Pau FC cán đích ở vị trí thứ 10, kém Nimes một bậc. 

Tờ L'Equipe danh tiếng của Pháp cũng đề cập tới sự kiện này: "Nguyễn Quang Hải, người được truyền thông Việt Nam ví với Messi, sẽ sang Pháp thi đấu. Cầu thủ sinh năm 1997 chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế để ký hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm với Pau FC".

"Đây là một vụ cá cược, nhưng cũng là nước đi sáng suốt của Pau. Quang Hải đã có màn thể hiện rất tốt tại Đông Nam Á. Ngoài ra, cậu ấy sở hữu hơn 3 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Quang Hải sẽ thu hút người hâm mộ, truyền thông và cả các nhà tài trợ cho CLB mới", tờ L'Equipe đưa tin.

Theo tìm hiểu, Pau FC được thành lập vào năm 1959 và có tuổi đời là 63 tuổi. Đội bóng cùng tên với thành phố Pau ở miền Nam nước Pháp. Nơi này nổi tiếng với dãy núi Pyrenees gần biên giới với Tây Ban Nha. Năm 2020, họ thăng hạng lên Ligue 2 và đã duy trì sự hiện diện ở giải đấu này cho đến bây giờ.

Báo Pháp ví von Quang Hải là Messi của Việt NamBáo Pháp ví von Quang Hải là Messi của Việt Nam
Trong một bài viết mới đây, tờ So Foot của Pháp đã có một bài viết khá chi tiết về tiền vệ Nguyễn Quang Hải - tân binh của giải Ligue 2 mùa tới.
Tiền vệ Quang Hải có mặt tại PSGTiền vệ Quang Hải có mặt tại PSG
Trong một diễn biến mới nhất, người đại diện Nguyễn Đắc Văn đã đăng tải hình ảnh ông và tiền vệ Quang Hải tới thăm đội bóng nổi tiếng nước Pháp, Paris Saint-Germain.
Đại diện Quang Hải bức xúc khi truyền thông nước ngoài cầm đèn chạy trước ô tôĐại diện Quang Hải bức xúc khi truyền thông nước ngoài cầm đèn chạy trước ô tô
Trong một chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, ông Nguyễn Đắc Văn đã tỏ ý không hài lòng khi truyền thông nước ngoài liên tục tung tin đồn về bến đỗ tương lai của của tiền vệ Quang Hải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X