Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức nhận kỳ vọng lớn từ AFC ở đấu trường châu lục

Thứ Tư 22/06/2022 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết đánh giá về các đội bóng tham dự AFC Cup 2022, trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) đã đánh giá Nguyễn Hoàng Đức là ngôi sao hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Cụ thể, AFC đã đề cao vai trò của Hoàng Đức trong lối chơi của Viettel FC và tin tưởng cầu thủ sinh năm 1998 sẽ tỏa sáng trong lần đầu tiên dự AFC Cup.

Trang chủ của AFC viết: "Nguyễn Hoàng Đức là trụ cột của CLB Viettel và ĐTQG Việt Nam. Anh là một trong những cầu thủ được chú ý nhất tại khu vực Đông Nam Á những năm qua và hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong lần đầu tiên dự AFC Cup".

Hoang duc
AFC đánh giá cao tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức ở AFC Cup 2022

AFC cũng nhận định rằng ngôi sao người Hải Dương là mẫu tiền vệ có khả năng ghi bàn tốt, góp công lớn trong chức vô địch V-League 2020 của CLB Viettel. Còn nhớ tại AFC Champions League mùa giải năm ngoái, Hoàng Đức ghi bàn trong chiến thắng 5-0 của Viettel trước CLB Kaya của Philippines, mở ra trận thắng đầu tiên của Viettel ở đấu trường này.

Ở cấp độ đội tuyển, Hoàng Đức cũng là một nhân tố quan trọng nơi hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam. Anh cũng chính là 1 trong 3 cầu thủ quá tuổi được HLV Park Hang Seo lựa chọn để tăng cường cho đội U23 dự SEA Games 31.

Và với những gì đã thể hiện được ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG, Hoàng Đức đã nhận được nhiều kỳ vọng từ AFC trong việc sẽ tỏa sáng ở sân chơi châu lục. Trang chủ của AFC thậm chí đã đánh giá anh có thể tỏa sáng như đồng hương Văn Quyết, Quang Hải ở AFC Cup 2019.

"Ngôi sao 24 tuổi này sẽ tiếp bước Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Văn Quyết để trở thành cầu thủ Việt Nam tiếp theo tỏa sáng tại AFC Cup", AFC kỳ vọng.

Tại AFC Cup 2022, vòng đấu bảng sẽ chỉ thi đấu vòng tròn một lượt tại địa điểm tập trung, khác với giải AFC Champions League vừa qua khi HAGL đã đá hai lượt trận đi và về. Theo lịch thi đấu, Viettel sẽ lần lượt gặp Young Elephants (Lào), Phnom Penh Crown (Campuchia) và Hougang United (Singapore) diễn ra trên sân Thống Nhất trong các ngày 24, 27 và 30/6.

Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại chính thức có bến đỗ mớiTiền vệ Nguyễn Trọng Đại chính thức có bến đỗ mới
Không lâu sau khi nói lời chia tay Viettel FC, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại đã nhanh chóng ra mắt đội bóng mới ở giai đoạn còn lại của mùa giải 2022.
Đức Chiến tiết lộ mục tiêu của Viettel ở AFC Cup 2022Đức Chiến tiết lộ mục tiêu của Viettel ở AFC Cup 2022
Chia sẻ với giới truyền thông sau buổi tập chiều 21/6, tiền vệ Nguyễn Đức Chiến đã tự tin khẳng định mục tiêu giành trọn 3 chiến thắng tại vòng bảng AFC Cup 2022 của CLB Viettel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X