Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

2 CĐV thiệt mạng trong một trận đấu tại Indonesia

Chủ Nhật 19/06/2022 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự cố đáng tiếc đã xảy ra sau khi xuất hiện tình trạng CĐV giẫm đạp để vào sân theo dõi một trận đấu tại Cúp Tổng thống Indonesia 2022 vào tối thứ Sáu (17/6) vừa qua.

Theo báo chí xứ Vạn đảo, đã có 2 cổ động viên tử vong do bị đám đông giẫm đạp khi cố gắng chen chân vào trong sân Gelora Bung Tomo vốn có sức chứa 38.000 chỗ. Theo các quan chức của CLB Persib Bandung, sự cố này là “không thể lường trước được”.

CdV Indonesia
2 CĐV thiệt mạng trong một trận đấu tại Indonesia

Được biết ban đầu, BTC trận đấu chỉ cấp 15 nghìn vé cho các CĐV đội chủ nhà Persib Bandung. Nhưng sau khi lượng vé được bán hết, vẫn có hàng ngàn CĐV đứng bên ngoài cố gắng chen chân để được chứng kiến đội nhà thi đấu. Và đây chính là nguyên nhân dẫn đến thảm họa xảy ra.

Sau sự cố đáng tiếc này, LĐBĐ Indonesia (PSSI) và BTC giải cho biết đang phối hợp cùng cảnh sát điều tra vụ việc và chắc chắn sẽ ban hành án phạt cho CLB Persib Bandung cũng như BTC sân.

Trận đấu giữa Persib và Persebaya đã kết thúc, các vị khách Persib Bandung giành chiến thắng với tỷ số 3-1 cùng cơ hội lớn vào tứ kết. Nhưng điều này hẳn chẳng khiến họ có thể thoải mái ăn mừng sau sự cố đáng tiếc với hai CĐV nhà.

Được biết sau vụ tai nạn với hai CĐV Persib Bandung, ban lãnh đạo đội bóng này đã gửi lời chia buồn đến hai CĐV xấu số, đồng thời cam kết sẽ không để tình trạng tái diễn trong tương lai.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X