Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Zlatan Ibrahimovic giúp Inter Milan thắng nhẹ

Chủ Nhật 02/09/2007 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng nhà đương kim vô địch Serie A đã có được một kết quả như mong muốn. Sự xuất sắc của Zlatan Ibrahimovic đã mang về chiến thắng cho Inter Milan khi tiền đạo người Thụy Điển là người lập cú đúp.

Empoli hoàn toàn thua Inter Milan về đẳng cấp

Sau trận hòa đáng thất vọng trước Udinese, các cầu thủ Inter Milan bị chỉ trích rất nhiều. Chính vì thế mà họ cần có một chiến thắng để xóa đi sự hoài nghi của dư luận. Trong trận đấu này, thủ thành Julio Cesar và hậu vệ Marco Materazzi không thi đấu vì một người bị treo giò, một người dính chấn thương. Chính vì thế mà thủ thành Francesco Toldo được chọn là người bắt chính. Adriano không có mặt trong danh sách thi đấu trận này.

Đây là trận đấu thứ 2 của Empoli trong mùa giải mới và nó thực sự tồi tệ. Ở trận đấu trước, đội bóng gây bất ngờ nhất của mùa giải năm ngoái đã phải chịu quy hàng trước Fiorentina với tỷ số 1-3.

Phút 11, cơ hội đến với chủ nhà Empoli khi pha phối hợp của Antonio Busce và Cesar Aparecido đưa bóng vào thế thuận lợi đối mặt với thủ thành Toldo. Tuy nhiên cú sút cuối cùng của họ lại đưa bóng ra ngoài cột dọc.

3 phút sau, Inter Milan đáp trả bằng pha làm bàn mở tỷ số cả trận đấu của Zlatan Ibrahimovic. Từ một đường chuyền của Maicon bên cánh phải, tiền đạo Thụy Điển đỡ bóng và làm các động tác khéo léo trước khi sút tung lưới thủ thành Balli bên phía đội chủ nhà mở tỷ số của trận đấu. 1-0 cho nhà đương kim vô địch.

Zlatan Ibrahimovic, người hùng, sự khác biệt của Inter

Bị dội một gáo nước lạnh, chủ nhà Empoli ngay lập tức tổ chức tấn công lại nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Chỉ sau bàn thắng mở tỷ số của Ibrahimovic 1 phút, Empoli được hưởng một quả đá penalty nhưng tiếc là trọng tài không kịp nhận ra. Luca Saudati cố gắng cầm bóng và đi bóng vào giữa cặp trung vệ Ivan Cordoba - Walter Samuel và bị phạm lỗi.

Phút 36, cơ hội ngon ăn tiếp theo cũng được đến từ đội chủ nhà nhưng cú sút của  Guillermo Giacomazzi đã không thể chiến thắng được thủ thành Toldo. Sau đó,  Luca Antonini cũng có cơ hội hãm thành Inter nhưng vẫn không thể nào có được bàn thắng gỡ hòa.

Khi Inter nắm quyền chủ động trở lại, họ đã ngay lập tức có được các pha tấn công hết sức nguy hiểm. Lần lượt David Suazo tung quả rocket khiến cho khung thành của Balli chao đảo rồi đến lượt Ibrahimovic và Esteban Cambiasso hãm thành trong vòng vây của các hậu vệ đội chủ nhà.

Sang hiệp hai, Inter chủ động chơi chùng xuống, giữ nhịp trận đấu theo đúng ý đồ của mình. Và điều đó đã phát huy được tác dụng tối đa của nó. Ở ngay giây thứ 53 của hiệp hai, Suazo có pha đột nhập vào vòng cấm của đội chủ nhà và gây ra một tình huống bóng nguy hiểm, tiếc là cú dứt điểm của tiền đạo người Honduras đã không thành công.

Figo chia vui chiến thắng với đồng đội

Ngay sau đó, Moro thử thách thủ thành Toldo bằng cú sút xa căng như kẻ chỉ từ khoảng cách 25m nhưng vẫn không thể có bàn thắng. Do tấn công mãi không có bàn thắng, Empoli quyết định thay người khi đưa Giovinco vào sân ở phút 58 để nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, Inter đã chơi tốt và vô hiệu hóa được hầu hết các pha tấn công của đội chủ nhà.

Phút 68, Vittorio Tosto chuyền ngang cho Giovinco và tiền đạo 20 tuổi đưa bóng thuận lợi cho Pozzi đối mặt với Toldo nhưng Cordoba đã kịp thời về cản phá bóng, chặn đứng pha tấn công hết sức nguy hiểm của đội chủ nhà.

Tuy nhiên, mọi sự cố gắng của chủ nhà đều trở nên vô nghĩa khi Zlatan Ibrahimovic một lần nữa xuất sắc. Phút 83, tiền đạo Thụy Điển đưa nhà đương kim vô địch vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ pha dứt điểm chuẩn xác. Đó cũng chính là bàn thắng cuối cùng của trận đấu này, Inter xứng đáng giành thắng lợi 2-0. Với chiến thắng này, Inter có 4 điểm và tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng điều đó có thể bị thay đổi khi các trận đấu diễn ra đêm nay kết thúc.

Đội hình thi đấu:

Empoli: Balli; Raggi, Marzoratti, Adani (Abate 66), Tosto; Buscé, Giacomazzi, Moro, Antonini (Giovinco 58); Vannucchi, Saudati (Pozzi 46)

Inter Milan: Toldo; Maicon, Cordoba, Samuel, Maxwell (Chivu 74); Stankovic, Zanetti, Cambiasso, Cesar (Dacourt 88); Ibrahimovic, Suazo (Figo 73)

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X