Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane sẽ nối gót Beckham?

Thứ Sáu 09/02/2007 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane, cựu tuyển thủ Pháp và là một vì tinh tú trong dải ngân hà Real ngày nào, hiện đang có mặt tại New York. Diễn biến này đã thổi bùng lên những tin đồn cho rằng anh đang cân nhắc lời đề nghị chuyển tới thi đấu cho CLB New York Red Bulls của giải MLS.

Đầu tiên, Zidane đã tới xem một trận đấu bóng rổ của đội New York Knicks tại sân Madison Square Garden. Sau đó, anh đã xuất hiện trong sự kiện tuần lễ thời trang nhằm quảng bá cho dòng sản phẩm Y3 của hãng Adidas vào ngày thứ tư vừa qua.

Zídane có mặt trong 1 trận đấu bóng rổ ở New York

Giải bóng đá nhà nghề Mỹ từ lâu đã tỏ ý "thèm thuồng" ngôi sao tiền vệ xuất sắc bậc nhất thế giới này và thậm chí họ còn đưa anh lên mây xanh khi cho rằng Zidane là một trong số những cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Là trụ cột trong thế hệ vàng của bóng đá Pháp, Zizou đã kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình trong tủi hổ với pha húc đầu vào ngực trung vệ Marco Materazzi trong trận chung kết World Cup 2006 tại Đức.

 

Tham gia "Anh tài sân cỏ"

Sau đó, Zidane đã bị FIFA cấm thi đấu 6 trận nhưng vì anh đã giải nghệ nên án phạt này được chuyển thành lao động công ích. Nếu NYRB ký được hợp đồng với "chàng hói", rất có thể anh sẽ phải tiếp tục thực hiện án treo giò nói trên.

Jeff Agoos, cựu trung vệ của đội tuyển Mỹ và hiện là giám đốc kỹ thuật của NYRB, đã tỏ ra không úp mở khi trả lời phỏng vấn của báo chí về Zidane. Ông nói:"Chúng tôi vẫn chưa nói chuyện trực tiếp với anh ấy và tôi hiện cũng chưa dự định làm việc này trong một thời điểm cụ thể tới đây. Phải thú thật là tôi thích cái ý nghĩ rằng Zidane sẽ thi đấu cho NYRB và tất nhiên là chúng tôi cũng quan tâm tới việc ký được hợp đồng với anh ấy".

Zidane được báo chí Mỹ săn đón

Tuy nhiên, Will Kuhns - giám đốc truyền thông của giải MLS - từ chối bình luận về Zidane bằng cách nói ngắn gọn:"Quy định của MLS là không bàn nhiều về những cầu thủ chưa chính thức tới thi đấu tại đây".

Những tin đồn về Zidane đã xuất hiện từ cuối mùa hè năm ngoái. Ban đầu, người ta cho rằng anh đã nhận được lời đề nghị của Chicago Fire nhưng tiền vệ tài hoa này ngay lập tức phủ nhận thông tin này. Bản thân các quan chức của Chicago Fire mới đây cũng tuyên bố rằng họ không có bất cứ kế hoạch nào với Zidane.

Trong khi đó, nếu NYRB có thể giành được chữ ký của Zidane, thương vụ này sẽ là một điểm nhấn cho kỳ chuyển nhượng mùa hè vốn luôn nhàm chán vì giải MLS không bao giờ là một điểm đến lý tưởng của các ngôi sao lớn (hay ít ra là họ chưa chứng minh được điều ngược lại).

Với việc Los Angeles Galaxy giành được David Beckham

với một bản hợp đồng bom tấn, giải MLS đã thu hút được sự chú ý trên toàn cầu bất chấp thực tế là Becks sẽ không có mặt trong đội hình của Galaxy trước tháng 7 năm nay. Và giờ đây, nếu giải đấu này lại có thêm Zinedine Zidane thì chắc chắn nó sẽ trở thành tâm điểm của làng bóng đá thế giới.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X