Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zahavi: Đã có một âm mưu loại bỏ Beckham

Thứ Sáu 23/03/2007 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đến Tel Aviv trong áp lực buộc phải giành chiến thắng trước đội chủ nhà Israel để duy trì hy vọng cạnh tranh được với Croatia và Nga trong cuộc đua giành 2 vị trí đầu bảng E, vòng loại EURO 2008, thầy trò Steve McClaren đã nhanh chóng cảm nhận được sức nóng của trận đấu, mà trước tiên là một cuộc chiến tâm lý được khởi đầu bởi Pini Zahavi, một người rất quen thuộc với bóng đá Anh.

Pini Zahavi
Có lẽ hiếm có người Anh hâm mộ bóng đá nào lại không biết đến cái tên Zahavi, người đàn ông gốc Israel nhưng đã môi giới cho Abramovich mua Chelsea để biến CLB này thành một đế chế mạnh nhất, giàu nhất giải Ngoại hạng, đã khiến LĐBĐ Anh chao đảo khi vụ đi đêm với HLV Sven Goran Eriksson bị phanh phui.

Và những gì mà Zahavi vừa nói trên tờ nhật báo nổi tiếng nhất Israeal, Yedioth Ahronoth thực sự là một cú sốc với các CĐV của nước này, cũng như là một đòn nặng giáng vào tinh thần cũng như mối đoàn kết nội bộ của đội tuyển Anh.

"Đội tuyển Anh thất bại tại World Cup 2006 không phải vì họ có những cầu thủ tồi, mà trái lại, họ rất giỏi. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Eriksson đã bị phá hoại bởi lòng ghen tỵ của đa số tuyển thủ đối với David Beckham, với vai trò, vị trí và thậm chí là tiền bạc mà cậu ấy kiếm được".

Chưa hết, Zahavi còn bồi thêm một đòn nữa: "Tôi tin rằng HLV McClaren không thực sự muốn loại Beckham khỏi đội tuyển, ông ấy chỉ làm như vậy vì áp lực của một số trụ cột, những kẻ muốn lật đổ Beckham để chiếm lấy vị trí hàng đầu".

Nếu một kẻ nào khác nói những lời này, người ta có thể nghi ngờ về mức độ chân thực, còn Zahavi, một người có vai trò và tầm ảnh hưởng được xem là lớn nhất tại bóng đá Anh hiện tại nhờ những mối quan hệ hậu trường đầy lắt léo, thì lại là chuyện khác.

 

Các đồng đội đã ghen tự với ảnh hưởng của Beckham ở ĐT

Zahavi có mối quan hệ thân quen với hàng loạt ông chủ, HLV, là đại diện của vô số cầu thủ, trong đó, đáng chú ý có Rio Ferdinand. Có lẽ vì vậy mà Zahavi có thể biết được điều mà không ai biết từ trước đến giờ.

"Tôi biết điều tôi nói ra có thể gây sốc bởi lâu nay, không một ai biết đến sự tồn tại của chuyện này. Có hàng loạt cầu thủ đã coi Beckham là cái gai trong mắt và toa rập nhau để triệt hạ cậu ấy. Sự đoàn kết thường thấy tại đội tuyển Anh chỉ tồn tại trên mặt báo mà thôi".

Và Zahavi đã ám chỉ đến một số cái tên như Steven Gerrard, John Terry, Owen Hargreaves... là những kẻ cầm đầu cuộc "nổi loạn cung đình" kể trên. Liệu có phải là một sự trùng hợp khi trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Times, chính Hargreaves đã khẳng định: "Beckham nên quên chuyện trở lại với đội tuyển Anh đi!".

Có vẻ như nhận thấy ngón đòn được tung ra đúng thời điểm (chưa đầy 48 tiếng trước khi trận đấu Israel - Anh diễn ra) còn chưa đủ đô, Zahavi đã bồi thêm vài lời kích động nữa: "Thoạt nhìn, mọi việc có vẻ như đang diễn ra ổn thỏa với McClaren. Tuy vậy, tôi cá với mọi người rằng nếu Anh thất bại tại Tel Aviv, báo chí Anh sẽ ngay lập tức nhảy xổ vào mà "làm thịt" Stevy không thương tiếc. Tội nghiệp cho ông ấy".

Đã có một âm mưu loại bỏ Becks?

Tương tự như vậy, tay đại diện cáo già kể trên cũng mách nước chút ít cho Dror Kashtan, vị HLV của đội tuyển Israel về cách thức có thể đánh bại được đội tuyển Anh và tống McClaren ra đường.

"Theo kinh nghiệm của tôi, cách tốt nhất để đối phó với đội tuyển Anh là tìm cách chơi thật chậm, ghìm trận đấu xuống thấp nhất có thể, bởi các cầu thủ Anh theo thói quen rất thích... chạy, nếu không được chạy, họ sẽ không thể chơi bóng, thậm chí còn làm cái đầu của họ bốc hỏa".

"Thêm một vấn đề nữa là Gerrard và Lampard không thể chơi cùng với nhau trong một đội hình, dù có được sắp xếp như thế nào đi chăng nữa. Bạn cứ nhìn thì thấy ngay, với tuyển Anh, Lampard thậm chí còn chẳng sút được cú nào ra hồn chứ nói gì đến chuyện tái hiện lại phong độ giống như khi chơi cho Chelsea".

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X